Kẻ trộm đầu thú vì... cảm thương người phụ nữ bán vé số

20/07/2023, 21:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuốc thuốc mê người phụ nữ bán vé số trộm được hơn 6 triệu đồng, N.Đ.P đón xe từ Đà Nẵng vào Quảng Ngãi để lẩn trốn. Nhưng hơn hai ngày suy nghĩ, vừa cảm thương nạn nhân kiếm tiền vất vả, vừa sợ sự truy bắt của Công an, kẻ trộm đã trở về đầu thú.

Được biết chiều 16/7, một phụ nữ làm nghề bán vé số dạo là bà N.T.M (SN 1970, tạm trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đang đi bộ trên phố Đà Nẵng thì gặp một người khách quen đang ngồi trong quán nước.

Vị khách mời bà M uống ly nước ép trái cây và tự nguyện chở giúp bà M về phòng trọ khi thấy người phụ nữ này bị đau chân. Nhưng sau khi về đến phòng trọ, bà M mê man không biết gì. Đến 20h cùng ngày, bà M tỉnh dậy thì thấy số tiền hơn 6 triệu đồng cất trong túi đã bị mất trộm, còn vị khách hay mua vé số cũng đã rời đi từ lâu.

Kẻ trộm đầu thú vì... cảm thương người phụ nữ bán vé số - 1

Hình ảnh ông P rời khỏi nhà trọ của bà M sau khi trộm tiền, bị camera an ninh ghi lại.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Thuận Tây chỉ đạo tổ phòng chống tội phạm nhanh chóng vào cuộc xác minh, phát hiện đối tượng tình nghi chuốc thuốc mê để trộm tiền của bà M là N.Đ.P (SN 1971, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Vụ việc đang được tiếp tục điều tra thì ngày 18/7, ông P đã đến Cơ quan công an trình diện, đầu thú về hành vi của mình.

N.Đ. P khai nhận, đang vướng nợ nần và thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của bà M. Sau khi chuốc thuốc ngủ bà M và lấy được tiền, P điều khiển xe máy đi vào tới Quảng Ngãi để lẩn tránh. Đến sáng 18/7, ông P thấy hối hận về hành vi của mình nên đã về Đà Nẵng và đến Cơ quan Công an đầu thú, nộp lại phần lớn số tiền đã lấy trộm nhưng chưa tiêu xài hết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ trộm đầu thú vì... cảm thương người phụ nữ bán vé số