Kết nối nhu cầu thực tập và việc làm cho sinh viên

Minh Khang | 06/04/2023, 21:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bản ghi nhớ thỏa thuận Hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hoa Sen và MM Mega Market 

Trường Đại học Hoa Sen và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy năng lực, thế mạnh và góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đôi bên.

Bản ghi nhớ thỏa thuận Hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác hai bên thông qua việc phối hợp đào tạo kỹ năng hành nghề cho thế hệ trẻ sinh viên, học viên. Đồng thời tổ chức các khóa học dài hạn và ngắn hạn nhằm bồi dưỡng năng lực chuyên môn dành cho cán bộ, công nhân viên của công ty.

Kết nối nhu cầu thực tập và việc làm cho sinh viên ảnh 1

Trường Đại học Hoa Sen và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác.

Theo bản ghi nhớ này, hai bên sẽ phát huy năng lực và thế mạnh sẵn có của mỗi bên về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn uy tín trong nghề. Mục đích nhằm hướng đến mục tiêu kết nối nhu cầu thực tập và việc làm cho sinh viên, học viên Đại học Hoa Sen và cung cấp nguồn nhân lực cho MM Mega Market Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo các bên cũng sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của mình với các chương trình đào tạo tiên tiến nhất của Đại học Hoa Sen và các chương trình khác về nghiệp vụ quản trị, tin học, ngoại ngữ.

Chương trình cũng mong muốn lan tỏa tri thức và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc bồi dưỡng phát triển năng lực cán bộ. Đồng thời tạo môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên có điều kiện nâng cao các kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, học viên. Từ đó giúp họ có thể trang bị được các kiến thức chuyên ngành và kỹ năng hành nghề phù hợp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết nối nhu cầu thực tập và việc làm cho sinh viên