Khai mạc giải bóng rổ Ams Basketball Championship 2023

23/07/2023, 20:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giải bóng rổ Ams Basketball Championship 2023 đã chính thức được khai mạc vào hồi 9h00 sáng ngày  22/07 tại sân bóng ZoneSix 7.

Giải bóng rổ Ams Basketball Championship 2023 đã chính thức được khai mạc vào hồi 9h00 sáng ngày  22/07 tại sân bóng ZoneSix 7.  Khán giá tham dự lễ khai mạc đã được chứng kiến trận đấu của cầu thủ Huy Hoàng hiện đang khoác áo CLB Hanoi Buffaloes và thi đấu giải bóng rổ VBA.

Giải Bóng rổ 5x5 Ams Basketball Cup do học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức. Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 21/7 đến 26/8. 

Giải Bóng rổ 5x5 Ams Basketball Cup có sự tham gia của 8 đội bóng (4 đội cựu và 4 đội học sinh), thành phần tham gia là cựu và học sinh nam trường Amsterdam.

Qua 14 năm tổ chức, ABC ngày càng khẳng định được vị trí của mình với tư cách là một trong những giải đấu bóng rổ dành cho học sinh và cựu học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được đón chờ nhất hàng năm của câu lạc bộ Hanoi - Amsterdam Basketball Team. Được tổ chức hoàn toàn bởi các học sinh trường câu lạc bộ dưới sự cho phép của ban giám hiệu nhà trường, hoạt động thường niên này luôn thu hút được sự chú ý của đong đảo học sinh trong và ngoài nhà trường, cộng đồng đam mê, yêu thích bộ môn thể thao này.

Sau đây là những hình ảnh đẹp của sự kiện:

bong-ro-1.jpg
bong-ro-2.jpg
bong-ro-3.jpg
bong-ro-4.jpg
bong-ro-5.jpg
bong-ro-6.jpg
bong-ro-7.jpg
bong-ro-8.jpg
bong-ro-9.jpg
bong-ro-10.jpg
bong-ro-11.jpg
Bài liên quan
Trên báo Mỹ, chị em Thảo Vy và Thảo My nói gì về bóng rổ Việt Nam?
Trước khi trở về tham dự SEA Games 32 trong màu áo ĐT Việt Nam, chị em Trương Thảo Vy và Trương Thảo My, những người vừa mang về tấm HCV lịch sử cho bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 32, đã có những chia sẻ thú vị trên báo Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải bóng rổ Ams Basketball Championship 2023