Học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức giải bóng rổ 5x5

21/07/2023, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giải bóng rổ Ams Basketball Cup là giải đấu 5x5 thường niên của đội bóng Hanoi-Amsterdam Basketball Team dành cho cựu và học sinh của trường.

Giải Bóng rổ 5x5 Ams Basketball Cup do học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ diễn ra tại Sân bóng rổ trong nhà Đại học Y, Sân ZoneSix 7 (67 P. Thái Thịnh - Hà Nội). Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 21/7 đến 26/8. Trong đó tối ngày 21/7 sẽ diễn ra các trận đấu đầu tiên. Sáng 22/7 sẽ diễn ra sự kiện khai mạc giải đấu.

bong-ro-ams-1.jpg

Giải Bóng rổ 5x5 Ams Basketball Cup có sự tham gia của 8 đội bóng (4 đội cựu và 4 đội học sinh), thành phần tham gia là cựu và học sinh nam trường Amsterdam.

Qua 14 năm tổ chức, ABC ngày càng khẳng định được vị trí của mình với tư cách là một trong những giải đấu bóng rổ dành cho học sinh và cựu học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được đón chờ nhất hàng năm của câu lạc bộ Hanoi - Amsterdam Basketball Team. Được tổ chức hoàn toàn bởi các học sinh trường câu lạc bộ dưới sự cho phép của ban giám hiệu nhà trường, hoạt động thường niên này luôn thu hút được sự chú ý của đong đảo học sinh trong và ngoài nhà trường, cộng đồng đam mê, yêu thích bộ môn thể thao này.

bong-ro-ams-2.jpg

Hà Nội Amsterdam Basketball Team (HABT) là câu lạc bộ bóng rổ duy nhất trực thuộc tại Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam gồm 2 đội bóng nam và nữ cùng các quản lý, huấn luyện viên. Được thành lập vào năm 1985, CLB đã đạt được rất nhiều thành tích trong các giải bóng rổ được tổ chức trong học đường cũng như các giải đấu mở rộng, trở thành 1 đội bóng lâu đời tại Hà Nội. Với sứ mệnh đào tạo và khích lệ tinh thần những bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ, HABT vẫn luôn trau dồi, đổi mới trong cách làm việc, tổ chức các sự kiện thể thao để tạo ra môi trường lành mạnh, năng động.

CLB HABT tổ chức 2 sự kiện thường niên nhằm động viên tinh thần và rèn luyện nâng cao thể chất của các bạn học sinh bao gồm AMS Internal Basketball Cup (AIBC và AMS Baskerball Champion (ABC).





Bài liên quan
Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam công bố lịch tuyển sinh vào lớp 6
Ngày 18/5, Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam sẽ có hướng dẫn và phát hành mẫu đơn dự tuyển vào lớp 6.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức giải bóng rổ 5x5