Sôi nổi trại hè 2023 của học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Nhật Hạ | 17/07/2023, 11:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HAEC Inception Camp, trại hè duy nhất tại Hà Nội về lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp cho lứa tuổi từ 10 - 15 đã được tổ chức ở Trường Quốc tế Nhật Bản.

Hanoi Amsterdam Entrepreneurz Club (HAEC) được thành lập vào tháng 6/2014 là CLB về lĩnh vực kinh doanh - khởi nghiệp lớn nhất trực thuộc Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Qua 8 năm HAEC đã tạo được vô vàn dấu ấn trong lòng các bạn trẻ, đặc biệt trại hè HAEC Inception Camp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trại hè là một sự kiện thường niên của CLB và đã trở thành một nét văn hoá của HAEC.

am-1.jpg

HAEC Inception Camp mùa thứ 9 khép lại đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của HAEC. 

Năm 2023, lấy chủ đề từ khẩu hiệu “Ready! Set! Go!”, HAEC Inception Camp chính thức tổ chức mùa thứ 9 với chủ đề “Teddy! Set! Go!” trong các ngày từ 12 - 15/7 tại Trường Quốc tế Nhật Bản.

“Hiểu rõ được độ tuổi còn rất nhỏ của từng em, các yếu tố về kinh doanh khởi nghiệp được chúng em kết hợp vào rất nhiều hoạt động khác nhau giúp các em không gặp những trở ngại quá lớn trong bước đầu tiếp xúc với kinh doanh khởi nghiệp” - Lương Phạm Hải Thanh, Trưởng Ban tổ chức của trại hè chia sẻ. 

am-2.jpg
Các trại viên đang hào hứng tham gia các hoạt động phát triển kỹ năng được chuẩn bị kỹ càng từ ban tổ chức. 

Bên cạnh đó, các em cũng có cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp qua 2 buổi workshop với chủ đề “Sự hợp tác” và “Tinh thần khởi nghiệp”; từ đó tạo tiền đề cho sự kiện chính “Ted tank” - nơi các em phải tự mình xây dựng sản phẩm kinh doanh của chính bản thân mình. 

am-3.jpg
Các em nhỏ sôi nổi trong buổi workshop với diễn giả.

Em Quỳnh Chi (Hải Dương) phấn khích chia sẻ: "Em cực kì ấn tượng với Workshop về tinh thần khởi nghiệp. Đặc biệt, em rất thích cách làm việc chuyên nghiệp và cực kì thân thiện của các anh chị mentor". Chi cũng cho biết em rất hứng thú với các hoạt động vui chơi bổ ích vì chúng giúp em có thêm nhiều bạn mới và nhiều kiến thức về kinh doanh khởi nghiệp. 

am-4.jpg
Các trại viên nhí đang hợp sức để làm ra sản phẩm chuẩn bị cho ngày thuyết trình vô cùng quan trọng.

“Kinh doanh khởi nghiệp không phải là quá khó và khô khan như chúng ta vẫn thường nghĩ, quan trọng là cách chúng ta đưa những kiến thức đó tiếp cận với các em bằng cách nào. Chúng cháu rất mong sau khi tham gia trại hè lần này, sẽ có thêm nhiều em nhỏ hơn nữa hứng thú với lĩnh vực này” - Nguyễn Xuân Thảo Nguyên, Phó Ban tổ chức bày tỏ.

am-5.jpg
Lễ bế mạc trại hè HAEC Inception Camp năm 2023 tại Trường Quốc tế Nhật Bản.

Bài liên quan
Hàng nghìn thí sinh "đội mưa" dự thi tuyển lớp 6 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
Hôm nay (23/6), khoảng 1.600 học sinh tham dự kiểm tra đánh giá năng lực các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh để tuyển sinh vào lớp 6 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi trại hè 2023 của học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam