Khám phá công năng vượt trội của căn hộ tháp Alba-La Partenza

Ánh Dương | 13/06/2023, 05:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháp Alba thuộc dự án La Partenza sở hữu 3 dòng căn hộ với công năng vượt trội; đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng khách hàng – yếu tố giúp việc khai thác đầu tư cho thuê sinh lời hiệu quả.

Được biết, giai đoạn 1 dự án giới thiệu tòa tháp đôi đầu tiên Alba với bộ sưu tập đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và thiết kế không gian cho thuê phù hợp với đa dạng đối tượng. Cụ thể:

Lựa chọn tối ưu cho người độc thân và các bạn trẻ vừa lập gia đình, căn hộ 1 PN+1 sở hữu diện tích 45.8m2 với layout hiện đại: phòng khách và phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, có cửa sổ lớn và ban công trải dài. Đặc biệt, căn hộ 1PN tích hợp thêm không gian +1, đem đến cho gia chủ nhiều lựa chọn tùy chỉnh thành phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc vô cùng linh hoạt.

Căn hộ 2PN - một phiên bản "may đo" cho các gia đình trẻ có trẻ nhỏ, được quy hoạch trên diện tích từ 63.5m2 đến 80m2 với layout thông minh, đầy đủ công năng cho gia đình: phòng khách nối liền với phòng bếp vừa mang lại cảm giác rộng thoáng vừa tạo nên không gian sinh hoạt chung ấm cúng và ban công nối dài với logia rộng thoáng.

Với gia đình có 3-4 thành viên đến gia đình đa thế hệ, căn hộ 3PN tháp Alba có vị trí góc với 2 mặt thoáng, sở hữu diện tích lên đến 90m2, ban công khoáng đạt cùng cách bài trí thông minh, giúp cân bằng hoàn hảo giữa sự riêng tư và không gian chung rộng rãi, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Khám phá công năng vượt trội của căn hộ tháp Alba-La Partenza - Ảnh 1.

Phối cảnh một góc ban công của căn hộ La Partenza

Điểm nhấn trong căn hộ tháp Alba, là toàn bộ các phòng trong căn hộ đều được xây dựng với vật liệu và chất liệu cao cấp. Theo đó, toàn bộ hệ thống sàn nhà được lát bằng gạch sứ cao cấp, riêng phòng ngủ được lát hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp chống trơn trượt để tạo không gian sống ấm cúng và mang đến sự an toàn tuyệt đối cho chủ nhân.

Sự tỉ mỉ còn thể hiện rõ trong việc thiết kế cửa chính căn hộ bằng thép chống cháy, hệ thống trần nhà làm bằng thạch cao có tác dụng chống thấm. Màu sắc sơn tường cũng đặc biệt được chú trọng nhằm tôn nên những đường nét của kiến trúc và hình dáng nội thất cao cấp đặc trưng mang phong cách Tân Cổ Điển.

Cùng với đó là nội thất căn hộ và thiết bị gắn tường đều là các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, An Cường,... đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn G7 – tiêu chuẩn cao cấp của các nước châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Một điểm đáng chú ý góp phần giúp chủ nhân các căn hộ tháp Alba không lo vắng khách, ngoài việc thừa hưởng các chuỗi tiện ích đẳng cấp chung của dự án như: hồ bơi muối khoáng công nghệ châu Âu, không gian gym-yoga, công viên ven sông, pool cinema, club house, quảng trường ánh sáng, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, … các căn hộ của tháp Alba còn sở hữu chuỗi tiện ích riêng gồm vườn Hoàng Gia, vườn Cổ Tích, vườn Thần Tiên và Sky Lounge lưng trời ấn tượng.

Bên cạnh đón đầu nguồn khách thuê đa dạng từ các công ty – tập đoàn lớn, khu công nghiệp đang hoạt động trong khu vực, việc Nhà Bè sẽ đón 2 trường đại học lớn đầu tiên đi vào hoạt động là Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường, Đại Học Thể Dục Thể Thao... còn thu hút hàng nghìn sinh viên, giảng viên đến học tập, giảng dạy và sinh sống thúc đẩy tỷ suất sinh lời cho thuê tại căn hộ tháp Alba thêm hấp dẫn.

Đặc biệt, với vị trí tọa lạc tại trục đường huyết mạch Lê Văn Lương – Nhà Bè, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist với tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu; đón đầu các công trình giao thông trọng điểm: cầu Long Kiểng mới, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, Vành đai 3, Vành đai 4, tuyến Metro số 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành… cũng là yếu tố quan trọng thu hút nguồn khách thuê ổn định và là trợ lực giúp căn hộ tháp Alba không ngừng gia tăng giá trị.

Được biết, La Partenza là một trong những dự án hiếm hoi trong khu vực được cấp giấy phép xây dựng trong năm 2023, có pháp lý hoàn chỉnh. Khách hàng – nhà đầu tư quan tâm đến các căn hộ của tháp Alba - La Partenza, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tập đoàn Khải Hoàn Land để tìm hiểu các thông tin chi tiết.

Tham khảo tại thêm tại: https://lapartenza.vn/

Dự án La Partenza – Cao ốc căn hộ tại xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè

Bài liên quan
Các đại gia bất động sản đã thoát khó?
Hầu hết các doanh nghiệp thuộc top đầu trong ngành bất động sản đều báo cáo doanh thu, lợi nhuận quý I/2024 khá èo uột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá công năng vượt trội của căn hộ tháp Alba-La Partenza