Khoa Y ĐH Quốc gia TPHCM hợp tác với Bệnh viện Bưu điện

04/07/2023, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Việc hợp tác nhằm đào tạo nên các thế hệ bác sĩ tương lai có đủ kiến thức, trình độ chuyên môn cao để phục vụ sức khỏe nhân dân.

Ngày 4/7, Khoa Y ĐHQG TPHCM và Bệnh viện đa khoa Bưu điện TPHCM tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Khoa Y ĐH Quốc gia TPHCM hợp tác với Bệnh viện Bưu điện  ảnh 1

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Y và Bệnh viện đa khoa Bưu Điện.

Theo biên bản ký kết, hai bên cùng thống nhất các lĩnh vực hợp tác như: triển khai các công tác đào tạo nhân sự; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ: nghiên cứu, triển khai ứng dụng các đề tài khoa học - công nghệ, các dự án sản xuất thử, các hợp đồng chuyển giao công nghệ; hỗ trợ tài chính, phòng thí nghiệm, trang thiết bị, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực; phối hợp tổ chức hội thảo, hội nghị về quản lý và chuyên môn; hợp tác trong lĩnh vực cùng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

GS.TS.BS Đặng Vạn Phước - Trưởng Khoa Y cho biết, việc liên kết, hợp tác với các cơ sở y tế là vô cùng cấp thiết để đào tạo thực hành lâm sàng cho sinh viên. Sự hợp tác nhằm hướng đến sứ mệnh chung – sứ mệnh đào tạo nên các thế hệ bác sĩ tương lai có đủ kiến thức, trình độ chuyên môn lẫn tay nghề cao, phục vụ nhân dân.

Khoa Y ĐH Quốc gia TPHCM hợp tác với Bệnh viện Bưu điện  ảnh 2

Sinh viên Khoa Y - ĐHQG TPHCM.

Bệnh viện đa khoa Bưu điện là đơn vị sự nghiệp y tế được hợp nhất lại từ hai bệnh viện tiền thân là Bệnh viện Bưu điện II và Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Bưu điện II. Trong nhiều năm qua, đây là đơn vị khám chữa bệnh và phục hồi sức khoẻ uy tín.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện đa khoa Bưu Điện cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế có chất lượng tốt. Người bệnh không chỉ được khám và chữa trị theo phương pháp Tây y mà còn có thể lựa chọn phương pháp y học cổ truyền trong điều trị bệnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoa Y ĐH Quốc gia TPHCM hợp tác với Bệnh viện Bưu điện