Khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Paris Hilton

Quốc Minh | 13/11/2021, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vợ chồng Paris Hilton trao nhau lời thề ước trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Kim Kardashian và các sao Hollywood có mặt để chúc phúc bộ đôi.

le cuoi cua Paris Hilton anh 1
Paris Hilton và doanh nhân công nghệ Carter Reum tổ chức lễ cưới ngày 11/11 (giờ Mỹ) tại dinh thự ở Bel-Air, Los Angeles. Trong buổi lễ, Hilton và Reum nắm chặt tay, trao nhau lời thề ước sống trọn đến cuối đời. Theo Vogue, tiệc mừng của bộ đôi sẽ kéo dài hết cuối tuần.
le cuoi cua Paris Hilton anh 2
Hôn lễ diễn ra trong không gian ấm cúng, với đầy nến và hoa lãng mạn. Trái với hình dung của báo chí Hollywood, buổi lễ không quá đông người, khách mời là người thân trong gia đình và bạn bè đã gắn bó với đôi bên nhiều năm.
le cuoi cua Paris Hilton anh 3
Chú rể Reum khóc vì xúc động. People cho biết anh còn liên tục dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào. Hilton từng nói Reum là người đàn ông cho cô cảm xúc khó tả, người đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô. "Chưa bao giờ em nghĩ sẽ dành tình cảm cho một người nhiều đến vậy", người đẹp 40 tuổi bày tỏ.
le cuoi cua Paris Hilton anh 6
Các phù dâu Nicky Hilton, Tessa Hilton, chị em Farrah Aldjufrie và Brooke Wiederhorn, và em gái của Reum là Halle Reum Hammond, đều diện váy hồng cổ chữ V của nhà mốt Alice & Olivia.
le cuoi cua Paris Hilton anh 11
Sự xuất hiện của Kim Kardashian được quan tâm. Cô và Paris Hilton có mối quan hệ thâm tình, từ quan hệ chủ tớ trở thành bạn, đồng nghiệp và đối tác của nhau. Trong lễ cưới, Kardashian nâng váy cho Hilton, khiến khán giả liên tưởng đến thời cô còn là trợ lý của "nữ hoàng tiệc tùng".
le cuoi cua Paris Hilton anh 12
Demi Lovato chiêu đãi khách mời một đoạn I Will Always Love You. Buổi lễ được mở đầu bằng ca khúc Can't Help Falling in Love của Elvis Presley và Kim Petras, sau đó, bản cover Stars Are Blind vang lên từ chính giọng hát của Hilton.
le cuoi cua Paris Hilton anh 13
Không gian tiệc được trang trí theo tông hồng pastel, kem, trắng, tạo cảm giác sang trọng và thời thượng. Khách mời được thưởng thức món trứng cá muối, bánh tartare cá ngừ, salad lê kiểu Á, bánh tortellini, beefsteak...
le cuoi cua Paris Hilton anh 14
Chiếc bánh kem cao 1,8 m (tính từ đế bánh) có màu trắng, được điểm xuyết vương miện và những đóa hồng đủ màu sắc.
Bài liên quan
Hà Nội: Nhiều trường muốn cho học sinh đầu cấp, cuối cấp học trực tiếp
Nhiều hiệu trưởng, trưởng phòng GD&ĐT cho rằng, Hà Nội nên cho học sinh từng khối lớp, đặc biệt là đầu cấp và cuối cấp trở lại trường học; nếu an toàn mới mở rộng dần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Paris Hilton