Khoảnh khắc Messi làm ngơ Lewandowski

01/12/2022, 20:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo người Argentina dành toàn bộ sự tập trung cho trận đấu mà không để ý đến hành động của Lewandowski.

Messi phớt lờ đồng nghiệp bên phía Ba Lan.

Phút 90+5, Robert Lewandowski cũng phải lùi về để phòng ngự. Tiền đạo người Ba Lan có tình huống đối đầu trực tiếp với Lionel Messi. Trước khả năng đi bóng lắt léo của "El Pulga", Lewy đã phải kéo áo. Hành động này khiến đội trưởng tuyển Argentina không hài lòng.

Sau pha tranh chấp, Lewandowski đã chủ động đưa tay để làm hòa nhưng bị Messi làm ngơ.

Sau khi trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Argentina, tiền đạo chủ lực của Barcelona một lần nữa chủ động bắt chuyện với Messi. Lần này, siêu sao sinh năm 1987 đã đáp lại và có một vài cử chỉ thân thiết với Lewandowski.

Messi lam ngo Lewandowski anh 1

Messi có cuộc trò chuyện ngắn với Lewy.

Tuyển Ba Lan thua 0-2 nhưng vẫn đủ điều kiện để giành quyền vào vòng 16 đội. "Đại bàng trắng" có cùng 4 điểm với Mexico nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại. Ngay cả khi Mexico thắng Saudi Arabia 2-0, đại diện CONCACAF vẫn bị loại do kém Ba Lan về chỉ số fair-play. Ba Lan có lần đầu qua vòng bảng World Cup kể từ năm 1986.

Sau trận đấu, Lewandowski cho biết: "Ba Lan vừa có một thất bại may mắn. Chúng tôi đã phải chờ rất lâu để được góp mặt ở vòng 16 đội World Cup. Tôi và đồng đội trên hàng công đã phải lùi sâu để phòng ngự. Điều này không quá quan trọng, bởi chúng tôi đặt lợi ích của đội tuyển lên trên hết".

Đối thủ của Ba Lan ở vòng 16 đội sẽ là ĐKVĐ Pháp, trong khi Argentina chạm trán Australia.

Highlights Ba Lan 0-2 Argentina Alexis Mac Allister và Julian Alvarez lần lượt ghi bàn để đem về chiến thắng cho Argentina ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảnh khắc Messi làm ngơ Lewandowski