Khởi tố kẻ dùng súng ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ

22/12/2023, 15:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông khởi tố, bắt tạm giam kẻ dùng súng ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ.

Ngày 22-12, nguồn tin của PLO cho biết Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Ngọc Hiển (40 tuổi, ngụ huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về các hành vi giết người, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, Phạm Ngọc Hiển dùng súng ép người yêu là chị NTNL (30 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) tự tử trong một nhà nghỉ tại thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil.

Hiện Công an huyện Đắk Mil đang củng cố hồ sơ, tham mưu chuyển vụ án lên Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như PLO đã thông tin, ngày 22-11, Phạm Ngọc Hiển rủ chị L đến một nhà nghỉ ở thị trấn Đắk Mil. Khi đến nhà nghỉ, chị L vào phòng trước. Còn Hiển quay ra xe máy lấy một khẩu súng ngắn, hai băng đạn, 50 viên đạn chì, một con dao thái lan, một chai nhựa màu xanh lá cây (nghi thuốc cỏ cháy) chuẩn bị từ trước rồi quay lại.

Sau đó, Hiển dùng súng ép người yêu phải uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh lá cây. Quá sợ hãi, chị L uống một ngụm dung dịch trong chai rồi nhổ ra ngay.

Hiển nổ súng khiến chị L hoảng sợ, chạy vào nhà vệ sinh của phòng nghỉ trốn. Tuy nhiên, Hiển đạp cửa xông vào, nổ súng trúng tay chị L.

Chủ nhà nghỉ nghe tiếng la hét, tiếng động đã lên mở cửa. Nhân cơ hội đó, chị L chạy thoát ra ngoài, được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiển cố thủ trong phòng, đe dọa những người mở cửa rồi tự uống dung dịch trong chai nhựa mang theo. Sau đó, Công an thị trấn Đắk Mil khống chế, đưa Hiển đi cấp cứu.

Bài liên quan
Video: Công ty Mỹ hé lộ chó robot trang bị súng phun lửa, ai cũng có thể đặt mua
Chó robot 4 chân được điều khiển từ xa thông qua camera có góc nhìn thứ nhất (FPV) và được trang bị một súng phun lửa xa tới 10 mét.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố kẻ dùng súng ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ