Không mượn được điện thoại, nghịch tử vung gậy đánh mẹ

T/H | 18/08/2021, 08:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gã con bất hiếu đã đánh người mẹ túi bụi vì không mượn được điện thoại. Hiện dư luận đang rất bức xúc và mong muốn công an vào cuộc điều tra.

Tối muộn ngày 17/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh gã con trai đánh mẹ đã lớn tuổi túi bụi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nguyên nhân được cho là do người mẹ không cho mượn điện thoại.

Theo thông tin chia sẻ, được biết, vụ việc xảy ra ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vào khoảng chiều ngày 17/8. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

anh-chup-man-hinh-59-.png
Gã con cầm cây lau nhà đánh mẹ tới tấp vì không mượn được điện thoại

Đoạn clip cho thấy, lúc này gã thanh niên cởi trần cầm chiếc chổi lau nhà bất ngờ dơ về phía người mẹ đang ngủ trên giường cùng 2 cháu nhỏ để đe doạ. Giật mình, cả 3 bà cháu lồm cồm ngồi dậy.

Gã thanh niên liên tục quát lớn: "Đưa không? Đưa". Người mẹ lúc này luống cuống: "Điện thoại của mày đâu? Vài giây sau gã trai hỏi lại "Có đưa không?" rồi vụt thanh sắt túi bụi về phía người mẹ. Để tự vệ người phụ nữ lớn tuổi vội chồm dậy ôm lấy gã con trai để không bị đòn thêm rồi vội nói: "Thôi tao đưa cho".

Thấy vậy, gã thanh niên mới dừng tay. Khi nhận được chiếc điện thoại từ người mẹ hắn còn đưa cùi chỏ ra hăm dọa rồi mới bỏ đi. Người mẹ ôm tay đau đớn bật khóc vì chua xót. Đáng chú ý, chứng kiến sự việc hai cháu bé chỉ biết im thin thít, ngồi nép vào  góc giường với khuôn mặt sợ hãi. Chứng tỏ sự việc không phải chỉ xảy ra một lần.

Clip ghi lại cảnh tượng phẫn nộ

Chưa dừng lại, ngay dưới bài đăng xuất hiện thêm đoạn clip ghi lại sự việc tương tự vào tối ngày 13/8. Với chiếc cây lau nhà bằng sắt, gã thanh niên liên tục đánh người mẹ tới tấp.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều vô cùng bức xúc với hành động ngỗ ngược của gã thanh niên trên. Một số kêu gọi công an vào cuộc xác minh và xử lý đứa con bất hiếu này.

Bài liên quan
Hải Phòng: 2 thí sinh bị đình chỉ do mang điện thoại  vào phòng thi
Sáng 7/7, trong môn thi Ngữ văn, 2 thí sinh của 2 điểm thi tại TP Hải Phòng bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không mượn được điện thoại, nghịch tử vung gậy đánh mẹ