Khu du lịch sinh thái Bản Rõm - “Đà Lạt thứ 2 giữa lòng Hà Nội”

Thu Hoài | 03/09/2021, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Giữa ồn ào khói bụi của Hà Nội, không gian trong lành tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm là điểm đến khá thú vị.

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm - “Đà Lạt thứ 2 giữa lòng Hà Nội” (Ảnh: Internet)

Khu sinh thái Bản Rõm hiện nay có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây còn mang nét đặc trưng riêng của vùng thung lũng núi rừng, chúng ẩn mình dưới rừng thông bạt ngàn của núi Sóc.

Khung cảnh thiên nhiên tại Bản Rõm (Ảnh: Internet)

Bản Rõm là khu sinh thái thuộc địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nó có tổng diện tích đầu tư lên đến hơn 6ha và mới được đi vào hoạt động năm 2015.

Nơi đây được đầu tư, xây dựng bao gồm nhiều khu rừng cổ tích, vườn Thượng Uyển, vườn rau, có trang trại chăn nuôi, bãi cát vui chơi, rừng thông, khu cắm trại, khu tổ chức các hoạt động ngoài trời…

Hình ảnh khu du lịch sinh thái Bản Rõm (Ảnh: Internet)

Khu du lịch Bản Rõm hiện đang là địa điểm cắm trại, dã ngoại thu hút lượng lớn khách du lịch. Chính vì vậy, khi cắm trại tại đây, du khách sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị. Chỉ cần dựng một chiếc lều nhỏ xinh bên rừng thông, bạn đã có thể thoải mái vui chơi, tán gẫu, hát hò với bạn bè cả đêm. 

Cắm trại tại Bản Rõm (Ảnh: Internet)

Một bữa tiệc BBQ nhỏ giữa không gian núi rừng trong không khí trong lành như vậy thì còn gì bằng. 

Tiệc BBQ ngay giữa rừng thông (Ảnh: Internet)

Một trong những điểm cộng của Bản Rõm chính là không gian núi rừng rộng rãi. Chính vì vậy, nhiều du khách có thể chọn lựa nơi đây để tổ chức những hoạt động teambuilding. Những hoạt động này sẽ giúp cho các bạn trẻ giải trí, thư giãn hơn sau những ngày tháng làm việc, học tập mệt mỏi. 

Hoạt động teambuilding gắn kết (Ảnh: Internet)

Không những thế, khi đến với Bản Rõm, mọi người có thể tự trải nghiệm việc làm bánh trôi. 

Trải nghiệm làm bánh trôi tại Bản Rõm (Ảnh: Internet)

Bản Rõm cũng được nhiều gia đình chọn lựa làm nơi học tập ngoại khóa hiệu quả cho các con. Vì tại đây, các con sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân, trồng trọt các loại rau, củ, quả,...; chăn nuôi các con vật nhỏ như gà, lợn, thỏ, dê,...

Hoạt động ngoại khóa cho các bé (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, các bạn nhỏ khi cùng gia đình ghé thăm Bản Rõm có thể tham quan khu vườn cổ tích. Nơi đây mô phỏng thế giới thần tiên huyền diệu. Thậm chí có cả hình ảnh anh hùng Gióng tại Đền Sóc Bản Rõm.

Đền Sóc Bản Rõm (Ảnh: Internet)
Bài liên quan
Những điểm khám phá Hà Nội đẹp nhất tháng 7/2021
Các điểm khám phá Hà Nội đẹp nhất tháng 7/2021 hợp với thời tiết, khung cảnh để các bạn trẻ có thể vùa thưởng lãm cảnh đẹp, lại có thể chụp ảnh thoả thích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm - “Đà Lạt thứ 2 giữa lòng Hà Nội”