“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt

Quang Vũ, | 06/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ phim Khu vườn bí mật vừa lên sóng đã khiến khán giả thích thú vì tình tiết Cao Thùy Linh lần đầu góp mặt trong một bộ phim truyền hình và mới tập 1 đã cùng anh trai âm mưu bỏ nhà đi bụi. Ngoài ra, cô heo nái Sumo cũng đã có màn chào sân khán giả của SCTV14 cực kỳ “khó tính”…

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 1.

Cô bé Cao Thùy Linh vào vai Mỹ Tâm – vai diễn truyền hình đầu tay

Nếu như ngày hè của mỗi cô cậu bé ở thành phố ngày nay luôn là những hình ảnh vùi đầu cùng sách truyện, trung tâm kỹ năng, khu vui chơi thiếu nhi thì ngày hè của hai anh em Lam Trường (bé Huy Khang) và Mỹ Tâm (bé Thùy Linh) có vẻ đặc biệt hơn một xíu. Ba Thuận (Thanh Bình) – bố của hai đứa trẻ đã quyết định nhờ anh trai bán nhà để chuyển lên thành phố. Thế nhưng thay vì về đón Lam Trường và Mỹ Tâm như đã hứa, ba Thuận đành lỡ hẹn vì chuyến hàng xuất xưởng bị thiếu hụt so với cam kết, anh phải ở lại để kịp tăng ca sản xuất cho đủ lô hàng.

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 2.

Ba Thuận (Thanh Bình) phải ở lại vì xưởng gỗ có việc đột xuất

Vì không thể về quê như đã hứa với đám trẻ, dì Hiền (Cao Thái Hà) cùng các cô chú ở xưởng gỗ đã giúp ba Thuận gửi quà cho chúng thông qua một người phụ nữ cùng quê. Thế nhưng rắc rối cũng bắt đầu từ đây khi người phụ nữ này nhao nhao với hai đứa trẻ rằng chúng sắp có "mẹ mới", tin tức này khiến Mỹ Tâm vô cùng buồn bã.

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 3.

Cao Thái Hà xuất hiện trong tạo hình dì Hiền khá đặc biệt – Một cô kế toán nghiêm nghị và khó gần

Lam Trường và cả Mỹ Tâm có lẽ do mất mẹ từ sớm nên rất hiểu chuyện, đặc biệt là Lam Trường, cậu không chỉ tự lập từ nhỏ, chăm sóc em gái mà còn quán xuyến cả những việc hàng ngày trong nhà. Lam Trường còn rất tinh tế và thương em, khi biết ba sắp về, cậu tranh thủ đập heo đất, con heo cậu đã giành dụm bao ngày qua từ tiền bán rau để mua đồ ngon cho ba và áo mới cho em. Rồi khi ba Thuận không về, cậu ngoài mặt giận dỗi nhưng vẫn hết sức để ý đến ba mình. Cậu quyết định cùng em gái lên kế hoạch dành dụm tiền để "đi bụi" lên thành phố tìm ba.

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 4.

Lam Trường (bé Phan Huy Khang) khóc khi biết ba không thể về được

Ông Phát (DV Bảo Trí) cũng xuất hiện với hình ảnh một ông già chủ xưởng gỗ cực kì khó tính, dù dì Hiền là cháu ông, ba Thuận cũng là thợ cả lâu năm được ông tin tưởng nhưng khi mắc lỗi, ông cũng không nể nang gì, ngoài trách mắng, ông yêu cầu phải gấp rút hoàn thành hợp đồng như đã hẹn. Tuy nhiên ông cũng rất tình cảm tâm lý khi tạo điều kiện mua vé máy bay cho ba Thuận về gấp với mấy đứa trẻ.

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 5.

Cũng trong Tập phim mở đầu, sự xuất hiện của "cô heo" Sumo cũng là một điểm nhấn dễ thương gây sốt của bộ phim Khu vườn bí mật. Sumo vốn là thú cưng mà ông Phát nuôi từ nhỏ, Sumo vẫn mê ăn như heo, ủn ỉn nặng kí như heo, nhưng đặc biệt là cô nàng lại rất thông minh, biết trông nhà, biết bắt trộm như một chú chó thực thụ. Đặc biệt, cô nàng khá "khó ở" khi ghét cay ghét đắng những người trông có vẻ "gian gian" như chú Tài và thêm nữa là rất ghét… tắm.

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 6.

Sau bộ phim "Tuyết nhiệt đới", lần này "cô heo" Sumo hứa hẹn gây sốt bởi vẻ đáng yêu mũm mĩm và tính cách có phần "khó tính", tưng tửng của mình

“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt - Ảnh 7.

"Diễn viên" Sumo trong một phân đoạn cùng diễn viên Lê Bê La

Xem phân đoạn Sumo xuất hiện cực kỳ "khó ở": https://youtu.be/TuawM9OrBn4

Khép lại tập 1, khi những đứa trẻ quyết định đi bụi lên thành phố tìm ba thì ba Thuận lại vội vã lên máy bay về với đám trẻ. Liệu hoàn cảnh trớ trêu này sẽ dẫn những đứa trẻ đến những kỉ niệm đáng nhớ nào nữa? Cuộc phiêu lưu của Lam Trường và Mỹ Tâm sẽ diễn ra như thế nào? Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim Khu vườn bí mật phát sóng lúc 19:45 hàng ngày trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

Bộ phim Khu vườn bí mậtdo Hãng phim 1 – SCTV sản xuất là một bộ phim thiếu nhi xoay quanh đề tài gia đình và những đứa trẻ. Những câu chuyện, tình huống không tập trung vào sự drama, tranh đấu hay hoàn cảnh khó khăn đau lòng thường thấy mà thông qua mắt nhìn của thế giới trẻ thơ, mỗi tình tiết đều trở nên hết sức đáng yêu và nhẹ nhàng. Hành trình của Khu vườn bí mật không chỉ là hành trình của trẻ thơ mà còn là hành trình để người lớn có thể quay về với thế giới hồn nhiên luôn bị chôn giấu bởi những áp lực lo toan từ bấy lâu. Nơi đó chúng ta có thể khóc, có thể cười giòn tan ngay sau đó, và quan trọng nhất là cảm thấy bình yên trong tâm hồn.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Thanh Bình, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Lê Chi Na, Bảo Trí, Long Hồ, Đinh Mạnh Phúc cùng dàn sao nhí quen mặt như bé Phan Huy Khang, Thùy Linh, Bảo Ngọc, Nguyễn Tay Zhong Sheng, Gia Huy, Thuận Hưng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Khu vườn bí mật” tập 1: Diễn viên nhí của “Lật mặt 6” bỏ nhà đi bụi, “cô heo” Sumo gây sốt