Nổi nóng với Hoàng Đức, bất mãn với Văn Hậu, tiền vệ nhập tịch Marc Klok còn đóng kịch thô thiển trong thất bại đáng quên của tuyển Indonesia trước tuyển Việt Nam tối 9/1.

marc klok anh 1

Marc Klok (số 23) là cầu thủ nhập tịch đẳng cấp nhất dưới thời HLV Shin Tae-yong khi thể hiện tầm ảnh hưởng từ đội U23 ở SEA Games 31 tới cấp tuyển quốc gia ở vòng loại Asian Cup 2023 tới AFF Cup 2022. Nhưng trước tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về, khi Indonesia cần nhất, Klok lại đánh mất mình và rơi vào một trận đấu thảm họa.

marc klok anh 2

Đầu tiên là tình huống bức xúc với Hoàng Đức không lâu sau khi Indonesia bị dẫn 1-0. Trong pha đòi bóng để đá phạt nhanh, Klok bị tiền vệ tuyển Việt Nam chặn lại. Anh nổi nóng và định đòi ăn thua đủ với đối phương.

marc klok anh 3

Sau khi trọng tài can ngăn, cầu thủ gốc Hà Lan vẫn hậm hực.

marc klok anh 4

Chưa hết, Klok còn từ chối cái bắt tay giảng hòa của Văn Hậu sau một pha va chạm trong hiệp hai. Nhưng việc khiến Klok được nhắc đến nhiều nhất ở trận này lại đến không lâu sau đó, trong một tình huống anh cố tình ăn vạ hòng trả đũa Văn Hậu.

marc klok anh 5

Trong pha dàn xếp chống đá phạt, Klok áp sát Văn Hậu chờ thời điểm thích hợp rồi lăn đùng xuống sân ôm bụng và làm vẻ mặt đau đớn.

marc klok anh 6

Trong lúc cầu thủ hai đội còn phân bua, tiền vệ gốc Hà Lan còn tranh thủ ngẩng đầu lên quan sát tình hình.

marc klok anh 7

Khi được Tuấn Hải tiến tới hỏi thăm, Klok từ chối đáp lại đối thủ.

marc klok anh 8

Ở trận này, cầu thủ nhập tịch của Indonesia không những chơi mờ nhạt, thường xuyên xuất hiện trong những pha phản ứng trọng tài. Ảnh: Minh Chiến.

marc klok anh 9

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, màn trình diễn thảm họa của Marc Klok mới kết thúc. Trong kỳ AFF Cup đầu tiên của mình, Klok không thể giúp Indonesia tái lập thành tích vào chung kết như năm trước.

Highlights Việt Nam 2-0 Indonesia Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò giành vé vào loạt trận chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Indonesia ở bán kết lượt về tối 9/1.
Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Kịch sĩ' Marc Klok