Kiện đòi bồi thường 1 triệu Euro vì bị bệnh viện cắt dương vật

28/12/2022, 13:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một bệnh viện ở Pháp đã phải bồi thường cho người đàn ông gần 65.000 USD sau loạt sai sót bị cáo buộc dẫn đến việc cắt bỏ hoàn toàn dương vật.

Một bệnh viện ở Pháp đã phải bồi thường cho một người đàn ông gần 65.000 USD sau một loạt sai sót bị cáo buộc dẫn đến việc “cắt bỏ hoàn toàn dương vật” một cách không cần thiết, khiến anh ta “không còn cảm giác” ở vùng dưới. Việc bồi thường này vừa được quyết định bởi Tòa án hành chính của Nantes, Pháp.

ung-thu-duong-vat.jpeg

Ung thư biểu mô khiến người đàn ông này phải lựa chọn giữa việc bị cắt bỏ dương vật hoặc là chết vì ung thư.

“Tôi căm thù bác sĩ, người đã không lắng nghe tôi,” nạn nhân giấu tên nói với tờ Frenchblue địa phương về thủ tục kích dục có chủ đích, xảy ra vào năm 2014 tại Bệnh viện Đại học Nantes.

Người đàn ông lúc đó ngoài 30 tuổi, là cha của ba đứa con, đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư biểu mô, một loại ung thư hình thành trong mô biểu mô bao phủ hầu hết các cơ quan trong người, theo Phòng khám Cleveland.

Trong nỗ lực khắc phục tình trạng của anh ấy, bác sĩ tiết niệu tại bệnh viện đã cố gắng cắt bỏ càng nhiều khối u càng tốt đồng thời giảm thiểu tổn thương cho “cậu nhỏ” của anh ấy.

Thật không may, thông qua một loạt thủ thuật sai lầm, căn bệnh ung thư đã di căn khắp “cậu nhỏ”, theo Tòa án hành chính Nantes. Điều này khiến bệnh nhân đau đớn điên cuồng đến mức anh ấy nói rằng đã có lúc anh ấy đã nghĩ đến việc tự tử, rất may được vợ anh ta can ngăn.

Qua nhiều năm, khối u của người đàn ông to lớn đến mức một bác sĩ ở Lyon tuyên bố rằng, ông không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải cắt bỏ dương vật của người đàn ông. Ông nói hoặc là phải như vậy hoặc rất có thể anh ấy sẽ chết vì bệnh ung thư.

Luật sư của người bị hại, Me Georges Parastatis, ban đầu đã kiện đòi 1 triệu Euro, nhưng tòa án Pháp đã bác bỏ. Tuy nhiên, nạn nhân được cho là có kế hoạch nộp đơn kháng cáo với lý do “tổn thất tâm lý không được tính đến”.

Căn bệnh ung thư của người đàn ông này cuối cùng đã thuyên giảm sau nhiều năm điều trị mệt mỏi.

Bài liên quan
Ung thư dương vật do vết loét lâu ngày
(GDTD) - Bệnh nhân bị hẹp khít bao quy đầu từ bé, nhưng không can thiệp điều trị. 6 tháng trước khi nhập viện, bao quy đầu của bệnh nhân bị viêm nhiễm, sưng nề, sùi loét.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiện đòi bồi thường 1 triệu Euro vì bị bệnh viện cắt dương vật