Kim Seon Ho từng quỳ gối cầu xin bạn gái quay lại dù bị "cắm sừng".

T/H | 20/10/2021, 10:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kim Seon Ho từng quỳ gối trước mặt bạn gái để xin quay lại suốt 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, sau đó cô gái vẫn quyết định chạy theo tình mới...

Ít ai ngờ rằng chàng trai si tình năm ấy lại biến thành một con người khác sau này.

saostar-dkatvfgco00gzwmo.jpeg

Mới đây, netizen xứ Hàn rúng động trước tin Kim Seon Ho thừa nhận mình chính là nam diễn viên K dính nghi án ép bạn gái phá thai trong lời đồn. Trong tâm thư gửi công chúng, Kang Seon Ho đã bày tỏ sự hối lỗi và muốn gặp trực tiếp bạn gái cũ để nói điều đó với cô.

Chia sẻ của Kim Seon Ho lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với nam diễn viên điển trai, có tài nhưng nhân cách lại kém cỏi qua vụ việc kể trên.

Giữa lúc này, một số netizen đào lại câu chuyện xưa lúc Kim Seon Ho chưa nổi tính "tra nam". Cụ thể, năm 2016, Kim Seon Ho từng kể câu chuyện về mối quan hệ trong quá khứ của mình với bạn gái ở chương trình SBS Power FM, Park Sunyoung's Cine Town. Nam diễn viên cho biết khi còn đang tham gia nghĩa vụ quân sự, bạn gái 3 năm đã nói chia tay và thậm chí chặn số điện thoại của mình.

Theo nam diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha chia sẻ, lúc đó anh đã rất tuyệt vọng. Kim Seon Ho đã đến nhà người bạn gái để nói chuyện, thậm chí quỳ gối trước mặt cô để xin quay lại suốt 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, sau đó cô gái vẫn quyết định chạy theo tình mới và bỏ mặc Kim Seon Ho.

Thế mà giờ đây, Kim Seon Ho lại giở thói "tra nam" và tìm cách lừa bạn gái phá thai rồi đòi chia tay. Được biết, người bạn gái này bắt đầu hẹn hò với anh từ năm 2020. Lúc này, Kim Seon Ho đã bắt đầu có chút tiếng tăm và muốn chia tay để phát triển sự nghiệp mà không gặp trở ngại gì.

Nghe câu chuyện trên, khán giả không khỏi tỏ ra thất vọng và tiếc nuối về chàng trai si tình ngày nào giờ đây đã biến chất. Nhiều netizen đặt ra câu hỏi liệu rằng sự nổi tiếng và danh vọng đã khiến Kim Seon Ho mờ mắt, đi sai đường hay đây mới chính là con người thật của nam diễn viên?

Bài liên quan
Những nữ vận động viên xinh đẹp từng "vang bóng một thời" tại châu Âu
Thể thao châu Âu từng chứng kiến những nữ vận động viên không chỉ tài năng trong thi đấu mà còn nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ và "vang bóng" khắp năm châu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Seon Ho từng quỳ gối cầu xin bạn gái quay lại dù bị "cắm sừng".