Kỷ luật cán bộ mặt trận say xỉn, cởi đồ

08/06/2023, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phó Ban phong trào thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do có hành vi phản cảm vì say xỉn ở khu vực bến thuyền du lịch.

Ngày 8-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hội đồng kỷ luật của đơn vị này vừa họp và có kết luận xử lý đối với cán bộ vi phạm là ông T.B.T. - Phó Trưởng Ban Phong trào - vì có hành vi say xỉn, hành động phản cảm nơi công cộng.

Kỷ luật cán bộ mặt trận say xỉn, cởi đồ - 1

Hình ảnh ông T. say xỉn bị quay lại.

Ông này bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh.

Trước đó, dư luận ở Thừa Thiên – Huế xôn xao về hình ảnh ông T. say xỉn, có người nhà tới đón về. Tuy nhiên, khi lên taxi, một người đã sử dụng điện thoại chụp ảnh khiến ông T. nổi nóng. Hai bên có lời nói qua lại và vị cán bộ đã quá say nên có những hành vi phản cảm.

Sự việc được xác định xảy ra sau thời điểm 22 giờ ngày 31-5 tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm trên sông Hương, đoạn giáp đường Lê Lợi (phường Phú Hội, TP Huế). Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên – Huế, đơn vị này đã tiến hành xác minh sự việc cụ thể, rõ ràng; bản thân ông T. cũng lần đầu vi phạm và rất hối lỗi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ luật cán bộ mặt trận say xỉn, cởi đồ