Kỷ luật đại úy có mối quan hệ nam nữ 'không trong sáng'

Việt Tường | 01/12/2022, 14:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mặc dù cam kết chấm dứt mối quan hệ với một trung tá về hưu, nữ đại úy Diệu Hiền vẫn tiếp tục vào nhà trọ với người đàn ông 56 tuổi nên bị kỷ luật.

Ngày 1/12, đại tá Lê Văn Hiền, Chính ủy Bệnh viện Quân y 121 (Cần Thơ), cho biết đơn vị đã kỷ luật đại úy Lê Thị Diệu Hiền (39 tuổi, điều dưỡng khoa khám bệnh) với hình thức khiển trách về mặt Đảng và quân đội.

Theo ông Hiền, bà Diệu Hiền đã có quyết định thăng bậc hàm từ đại úy lên thiếu tá. Tuy nhiên, nữ điều dưỡng này bị kỷ luật nên đơn vị chờ 6 tháng sau mới công bố.

Giữa tháng 7, Chính ủy Bệnh viện Quân y 121 làm việc với bà Bùi Thị Ngọc Tuyền (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) về việc đại úy Diệu Hiền có quan hệ không trong sáng với ông Hồ Ái Trung (56 tuổi). Lúc đó, ông Trung với bà Tuyền chưa ly hôn.

Trong buổi gặp gỡ bà Tuyền do ông Hiền chủ trì ngày 12/8, đại úy Diệu Hiền nhận khuyết điểm, cam kết chấm dứt mối quan hệ với ông Trung và không liên lạc với người đàn ông này.

Tuy nhiên, tối 19/8, lực lượng của Công an phường Long Hòa (Bình Thủy, Cần Thơ) bắt quả tang bà Diệu Hiền với ông Trung trong phòng 101 của nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Tạo.

Theo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bệnh viện Quân y 121, bà Diệu Hiền quan hệ nam nữ với ông Trung có dấu hiệu thiếu minh bạch, để xảy ra tố cáo, vi phạm về phẩm chất đạo đức lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân, đơn vị.

Bài liên quan
Xem xét kỷ luật Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy
Theo UBKT Trung ương, những vi phạm của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty và các ông Vũ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV, Cao Thành Đồng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ luật đại úy có mối quan hệ nam nữ 'không trong sáng'