Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Pv | 29/01/2023, 16:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Năm học 2023-2024, ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội sẽ tuyển sinh dựa trên phương thức xét kết quả thi đánh giá năng lực do nhà trường tự tổ chức.

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội.


Thí sinh tham dự xét tuyển ở phương thức này sẽ nộp hồ sơ trực tuyến tại website apply.usth.edu.vn và thi kiểm tra kiến thức hoặc kết quả thi tốt nghiệp THPT (đối với đợt 3) và tham dự phỏng vấn với hội đồng phỏng vấn tuyển sinh của trường.

Bài kiểm tra kiến thức của ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội tập trung vào kiến thức nền tảng, nội dung cốt lõi liên quan đến ngành ứng tuyển.

Các tổ hợp môn thi của bài kiểm tra kiến thức do ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội tổ chức năm 2023.

Sau khi có điểm bài kiểm tra kiến thức đạt yêu cầu, thí sinh sẽ được mời tham dự phỏng vấn bằng hình thức trực tuyến. Ở vòng thi này, các thí sinh ứng tuyển chương trình song bằng sẽ sử dụng ngôn ngữ phỏng vấn là tiếng Anh. Thí sinh đăng ký các chương trình còn lại có thể lựa chọn phỏng vấn tuyển sinh bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Theo ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội, vòng thi phỏng vấn sẽ đánh giá năng lực, nguyện vọng học tập và sự phù hợp với các chương trình đào tạo tại trường của thí sinh.

Nhà trường thông báo phương thức xét tuyển dựa trên thi đánh giá năng lực và tuyển thẳng sẽ được tổ chức thành 3 đợt với lịch tuyển sinh cụ thể như sau:

ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội cho biết lịch tuyển sinh này có thể thay đổi và sẽ được cập nhật trên website của trường. Thời gian nhận hồ sơ đợt 3 sẽ điều chỉnh theo lịch công bố kết quả thi THPT của Bộ GD&ĐT.

Bài liên quan
Nóng 24/7: Nhiều trường đại học tạm hoãn thi tuyển sinh riêng
GD&TĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban tuyển sinh của nhiều trường đại học đã quyết định tạm hoãn kỳ thi tuyển sinh riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội