Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, nhiều trường ở tỉnh Lai Châu đã tổ chức các hoạt động thiết thực. Mục đích nhằm khuyến khích, hình thành thói quen và phát triển phong trào đọc sách.
Bức tranh cổ động về phòng chống dịch của trường Tiểu học Mường Kim, huyện Than Uyên.Những bức tranh được trưng bày tại Ngày hội Sách năm 2022 huyện Than Uyên.Cuộc thi "Rung chuông vàng" tại Ngày hội.Em Vàng Văn Hà (áo trắng) - trường THCS xã Mường Than, huyện Than Uyên đạt giải nhất cuộc thi Rung chuông vàng.Trường THCS xã Mường Than, huyện Than Uyên đạt giải nhất Hội thi xếp sách nghệ thuật.Các đại biểu tham quan gian trung bày.Cuộc thi kéo co tại Than Uyên.Học sinh trường THCS Sà Dề Phìn, huyện Sìn Hồ hưởng ứng phong trào đọc.Cuộc thi Vẽ tranh theo sách tại trường phổ thông DTBT Tiểu học Phăng Sô Lin, huyện Sìn Hồ.Giờ đọc sách của học sinh trường phổ thông DTBT THCS Làng Mô, huyện Sìn Hồ.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Sáng 14/11, một ngày sau khi Bộ Công an đồng loạt khám xét các cơ sở của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành, ghi nhận tại cơ sở Mailisa trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường Cầu Kiệu, TPHCM) cho thấy đơn vị đã hoạt động trở lại nhưng lượng khách đến tư vấn, làm đẹp giảm mạnh.
Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.
Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.
Theo các chuyên gia, bắt nạt hiếm khi xuất phát từ sự cố đơn lẻ mà thường gắn liền với trải nghiệm sống, môi trường xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ.