Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu

23/05/2023, 17:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

190 em ở tỉnh Lai Châu được vinh danh tại Lễ tuyên dương - khen thưởng học sinh tiêu biểu trong các phong trào thi đua năm học 2022 – 2023.

Ngày 23/5, Sở GD&ĐT tỉnh Lai Châu phối hợp với VNPT Lai Châu tổ chức Lễ tuyên dương - khen thưởng học sinh tiêu biểu trong các phong trào thi đua năm học 2022 – 2023.

Năm học 2022 - 2023 được xác định là năm trọng tâm triển khai nhiệm vụ đổi mới giáo dục ở bậc phổ thông, thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trước những khó khăn về đội ngũ, ngành GD&ĐT tỉnh Lai Châu đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt đổi mới giáo dục nói chung và triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới gắn với việc thực hiện các tiêu chí thi đua do Tỉnh, Bộ GD&ĐT phát động.

Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu ảnh 1

NGƯT Đinh Trung Tuấn, Giám đốc Sở GD&ĐT Lai Châu phát biểu tại Lễ tuyên dương - khen thưởng trong các phong trào thi đua năm học 2022 – 2023.

Cùng với đó, ngành GD&ĐT Lai Châu đã chủ động phối hợp tốt với cơ quan, ban, ngành và UBND các cấp cùng vào cuộc quyết tâm hoàn thành nhiều mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục năm học 2022 - 2023.

Các phong trào thi đua được duy trì triển khai hiệu quả từ vùng thuận lợi cho đến vùng khó khăn, biên giới. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh với tinh thần đoàn kết, sáng tạo đã hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” được duy trì hiệu quả. Học sinh tích cực tham gia, đạt kết quả cao trong các kỳ thi, cuộc thi chọn học sinh giỏi, nghiên cứu khoa học kỹ thuật và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao các cấp.

Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu ảnh 2

VNPT - Vinaphone Lai Châu trao phần quà đồng hành với Sở GD&ĐT để thưởng cho học sinh tiêu biểu.

Hưởng ứng phong trào thi đua, các đơn vị giáo dục, trường học đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào để cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn. Duy trì phong trào xây dựng trường học đạt chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn. Cùng với đó, thực hiện chuyển đổi số trong quản lý và giảng dạy. Tổ chức đa dạng hoạt động nhằm bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp các dân tộc.

Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu ảnh 3

Ông Lưu Hồng Phương, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lai Châu trao giấy khen cho học sinh tiêu biểu huyện Mường Tè.

Tại Lễ buổi Tuyên dương - Khen thưởng, 190 học sinh đã được vinh danh. Các em đã luôn cố gắng rèn luyện, vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT Đinh Trung Tuấn, Giám đốc Sở GD&ĐT Lai Châu tuyên dương những nỗ lực của 190 học sinh trong các hoạt động phong trào, thi đua. Đồng thời, NGƯT Đinh Trung Tuấn cảm ơn VNPT Lai Châu đã đồng hành cùng ngành GD&ĐT trong việc tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu ảnh 4

NGƯT Đinh Trung Tuấn trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Lai Châu cho học sinh đạt giải Ba môn Địa lý cấp quốc gia.

Cùng với đó, Giám đốc Sở GD&ĐT Lai Châu đề nghị toàn ngành tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Đồng thời, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, mục tiêu để chất lượng giáo dục ngày được nâng lên, sánh bước cùng với giáo dục trong khu vực và cả nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lai Châu tuyên dương 190 học sinh tiêu biểu