Lại thêm vụ học sinh THCS bị đánh tại trường học ở TP.HCM

22/10/2022, 15:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nam sinh mặc đồng phục trường, cổ đeo khăn quàng đỏ ép bạn vào tường rồi liên tục đấm vào mặt, túm cổ, lên gối, dùng cùi chỏ… vào mặt.

Cảnh học sinh nam đánh bạn dã man tại trường THCS Rạng Đông. Ảnh: Cắt từ video clip.

Ngày 22/10, ông Nguyễn Mạnh Cường - Hiệu trưởng trường THCS Rạng Đông (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết đang xác minh vụ bạo lực học đường xảy ra tại trường.

Theo đó, trong ngày 21/10, một đoạn clip dài 2 phút 37 giây ghi lại vụ bạo lực học đường giữa hai nam sinh mặc đồng phục thể dục có ghi tên trường THCS Rạng Đông.

Theo clip ghi lại, trong tiếng reo hò, cổ vũ của đám bạn xung quanh, một nam sinh ép bạn vào tường và liên tục đấm, lên gối, dùng cùi chỏ…

Nam sinh bị đánh không hề đánh trả lại, chỉ gượng gạo giơ tay lên che những hành động của người đánh mình.

Bên cạnh, các bạn vẫn tiếp tục cổ vũ, khiêu khích liên tục: "Đánh đi, đây đâu có camera đâu", "Đấm mạnh đi, đấm mạnh vào"...

Nam sinh danh nhau anh 1
Rất đông học sinh theo dõi, cổ vũ nam sinh đánh bạn. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi đã đánh bạn, nam sinh kia nghênh ngang bỏ đi trong tiếng reo hò. Những học sinh vây quanh theo dõi vụ việc cũng tươi cười hớn hở, vỗ tay như vừa chứng kiến một chiến tích. Nam sinh bị đánh được một người bạn lại hỏi han, an ủi rồi giải tán.

Sự việc này diễn ra tại nơi giống một hành lang trong trường học, nhưng suốt quá trình sự việc diễn ra, như trong video clip, không có bất kỳ sự xuất hiện nào của các thầy cô trong trường.

Hiện nay, Công an phường đang cùng với nhà trường làm rõ các thông tin chi tiết có liên quan đến vụ học sinh đánh nhau này.

Trước vụ việc này, cũng từng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị đánh ngay tại lớp học của trường THPT Nguyễn Trung Trực (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Bài liên quan
Công an Ninh Bình thông tin vụ hàng chục nữ sinh đánh nhau
Công an tỉnh Ninh Bình mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về việc hàng chục nữ sinh cầm mũ bảo hiểm, gậy sắt lao vào "hỗn chiến" trên đê Hoàng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại thêm vụ học sinh THCS bị đánh tại trường học ở TP.HCM