Làm rõ phản ánh bữa cơm bán trú của học sinh tiểu học thua cơm bụi lề đường

Nguyễn Vương | 11/04/2024, 20:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bữa cơm của học sinh bán trú ở một trường tiểu học tại TP Huế có giá 27.000 đồng bị phụ huynh phản ánh là thua xa suất cơm bụi lề đường cùng giá tiền.

Chiều 11/4, lãnh đạo UBND TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã nắm được phản ánh của phụ huynh về việc bữa ăn cho học sinh bán trú của Trường Tiểu học Quang Trung quá ít, không đảm bảo dinh dưỡng. Trước mắt đơn vị sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn kiểm tra, xác minh thông tin để có hình thức xử lý phù hợp nếu có vi phạm.

Làm rõ phản ánh bữa cơm bán trú của học sinh tiểu học thua cơm bụi lề đường - Ảnh 1.

Trường Tiểu học Quang Trung (TP Huế).

Trước đó, các phụ huynh Trường Tiểu học Quang Trung (TP Huế) phản ánh bữa ăn bán trú hàng ngày của con em họ thua xa suất cơm bụi bán ở lề đường.

Một nữ phụ huynh có con đang theo học lớp 3 Trường Tiểu học Quang Trung chia sẻ, chị suýt khóc khi thấy hình ảnh bữa ăn bán trú buổi trưa của con tại trường với lèo tèo 2-3 mẩu sườn lợn luộc, miếng chả trứng chiên, đậu xào và cơm trắng.

Làm rõ phản ánh bữa cơm bán trú của học sinh tiểu học thua cơm bụi lề đường - Ảnh 2.

Bữa cơm bán trú được cho là của học sinh Trường Tiểu học Quang Trung bị phản ánh thua xa suất cơm bụi lề đường.

Phụ huynh cho hay, mỗi ngày họ phải đóng 27.000 đồng/1 học sinh bao gồm suất ăn bán trú và một hộp sữa chua vào đầu chiều. Ngoài ra mỗi học sinh phải đóng thêm 10.000 đồng/bữa để hỗ trợ nhân viên, giáo viên bán trú và tiền gas, mắm, muối…Tổng số tiền một ngày ăn bán trú phụ huynh phải đóng cho Trường Tiểu học Quang Trung là 37.000 đồng/học sinh.

Cũng theo những phụ huynh này, đây không phải lần đầu tiên họ phản ánh về việc bữa ăn bán trú của các học sinh ở trường không đảm bảo chất lượng. Các phụ huynh đề nghị sự việc này được làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ phản ánh bữa cơm bán trú của học sinh tiểu học thua cơm bụi lề đường