Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của học sinh Hà Nội

11/04/2023, 10:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ nhiều nhất 5 ngày liên tiếp trong đợt lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm 2023.

Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ nhiều nhất 5 ngày do các ngày lễ chính thức trùng vào cuối tuần. Ảnh: Phương Lâm.

Sáng 11/4, Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo lịch nghỉ dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm 2023 của các đơn vị, trường học trực thuộc.

Theo đó, đối với đơn vị thực hiện lịch nghỉ 2 buổi/tuần vào thứ 7 và chủ nhật, cán bộ, giáo viên, học sinh sẽ được nghỉ 5 ngày liên tiếp, từ ngày 29/4 đến hết ngày 3/5.

Đối với các đơn vị chỉ nghỉ cố định chủ nhật hàng tuần, cán bộ, giáo viên, học sinh được nghỉ liền 4 ngày, từ ngày 29/4) đến hết ngày 2/5.

Sở GD&ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị cần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của thành phố, duy trì công tác ứng trực sẵn sàng triển khai các phương án, nhiệm vụ được phân công.

Thực hiện nghiêm túc việc trực và bảo vệ cơ quan, trường học; phối hợp với công an địa phương để có các biện pháp cần thiết đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất, phòng chống cháy nổ.

Các nhà trường cần tuyên truyền, giáo dục, triển khai đến học sinh thực hiện nếp sống văn minh, thanh lịch, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông; không tham gia đua xe, cổ vũ xe trái phép; thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử nơi công cộng.

Sở GD&ĐT cũng yêu cầu, sau dịp nghỉ lễ, các đơn vị cần ổn định ngay nền nếp, đảm bảo các hoạt động của đơn vị, trường học đúng kế hoạch theo quy định và các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của ngành.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của học sinh Hà Nội