Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 16/8

16/08/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cập nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay 16/8.

Sau khi Tây Ban Nha giành quyền vào chung kết World Cup nữ 2023, họ sẽ xác định được đối thủ sau cặp bán kết thứ hai diễn ra vào chiều nay (16/8). Cả Australia và đội tuyển nữ Anh đều hướng tới lần đầu tiên góp mặt trong trận tranh cúp thế giới.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 16/8

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
16/817h

Australia vs Anh

THQH, On Sports, TV360

Lợi thế sân nhà giúp đội tuyển nữ Australia tự tin tiến sâu ở World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, việc góp mặt ở vòng bán kết có lẽ là thành công ngoài mong đợi của đội bóng này, nhất là sau trận thua sốc Nigeria ở vòng bảng.

Đội bóng do HLV Tony Gustavsson dẫn dắt tiến đến trận đấu này nhờ thực lực. Đội tuyển nữ Australia có may mắn trong nhiều khoảnh khắc quan trọng, nhưng màn trình diễn của họ xứng đáng với điều đó. Cách đội tuyển đồng chủ nhà vượt qua Pháp ở tứ kết chính là minh chứng.

Đội tuyển Anh chạm trán Australia ở bán kết World Cup nữ 2023.

Đội tuyển Anh chạm trán Australia ở bán kết World Cup nữ 2023.

Australia không co mình chịu trận mà thi đấu sòng phẳng trước đối thủ xếp hạng 5 thế giới. Kể cả khi ngôi sao lớn nhất là Sam Kerr chưa đạt phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương, Australia vẫn thi đấu rất tự tin với phương án chiến thuật đa dạng, hoàn toàn không phụ thuộc vào cái tên được chú ý nhiều nhất.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Anh tạo ra hình ảnh không khác gì phiên bản nam của Tam sư. Nhà đương kim vô địch châu Âu không áp đảo đối thủ, kể cả khi khoảng cách trình độ, thứ bậc lớn.

Tuy nhiên, đội tuyển Anh biết cách thắng vừa đủ. Sự thực dụng, cộng thêm những cá nhân biết cách bùng nổ đúng thời điểm quan trọng, là bí quyết vào bán kết của cô trò HLV Sarina Wiegman.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 16/8