Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 6/8

06/08/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cập nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay 6/8.

Tây Ban Nha và Nhật Bản là 2 đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết World Cup nữ 2023. Đối thủ của 2 đội bóng này được xác định sau 2 cặp đấu hôm nay giữa Hà Lan và Nam Phi, Thụy Điển và Mỹ.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 6/8

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
6/89hHà Lan vs Nam PhiTHQH, On Sports, TV360
6/816hThụy Điển vs MỹTHQH, On Sports, TV360

Đội tuyển nữ Hà Lan là đương kim á quân thế giới. Họ thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng khi dẫn đầu bảng đấu có sự hiện diện của đội tuyển Mỹ - đội đương kim vô địch và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA từ năm 2017 đến nay. Đáng chú ý, đội tuyển nữ Hà Lan mới thủng lưới một bàn.

Đội tuyển nữ Hà Lan thể hiện phong độ ấn tượng.

Đội tuyển nữ Hà Lan thể hiện phong độ ấn tượng.

Trong khi đó, việc Nam Phi góp mặt ở vòng 1/8 là bất ngờ. Đại diện châu Phi là ví dụ cho thấy vị trí trên bảng xếp hạng FIFA đôi khi không phản ánh đúng về năng lực và cơ hội của các đội tuyển ở một giải đấu cụ thể.

Nam Phi bị đánh giá thấp nhất ở bảng G. Tuy nhiên, họ lại giành quyền đi tiếp một cách xứng đáng khi không thua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Argentina và Italy.

Những cầu thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn của Nam Phi luôn sẵn sàng trừng phạt sai lầm khi đối thủ dâng cao. Đó là cách họ đánh bại Italy để giành chiến thắng đầu tiên ở các kì World Cup.

Cặp đấu còn lại được dự đoán là cân tài cân sức hơn. Đội tuyển Mỹ gặp phải đối thủ xứng tầm khi Thụy Điển (đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA) dù chưa vô địch World Cup nhưng luôn nằm trong nhóm những đội tuyển nữ mạnh nhất thế giới.

Đội tuyển Mỹ vẫn thể hiện trình độ vượt trội so với 3 đối thủ ở vòng bảng. Tuy nhiên, họ dường như gặp vấn đề ở hàng công. Đội bóng xứ cờ hoa gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội và các tiền đạo của họ cũng chưa đạt hiệu quả cao nhất. Đây chính là lí do khiến đội tuyển nữ Mỹ không thể đứng đầu bảng.

Trong khi đó, Thụy Điển vượt qua bảng G không mấy khó khăn với thành tích toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới một lần. Đại diện châu Âu không chơi tấn công tưng bừng mà vẫn tạo ra cảm giác rằng họ vẫn giấu bài cho các trận đấu quan trọng ở vòng loại trực tiếp. Nhìn chung, đây sẽ là cặp đấu rất khó đoán.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 6/8