Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 7/8

07/08/2023, 00:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Câp nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay 7/8.

Nhánh đấu thứ hai của vòng 1/8 World Cup nữ 2023 bắt đầu bằng 2 cặp đấu Anh - Nigeria và Australia - Đan Mạch. Trong khi đội tuyển Anh được đánh giá là vượt trội so với Nigeria, Australia và Đan Mạch là 2 đội bóng ngang tầm.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 7/8

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
7/814h30Anh vs NigeriaTHQH, TV360, On Sports
7/817h30Australia vs Đan MạchTHQH, TV360, On Sports

Đội tuyển nữ Anh đứng đầu bảng D với thành tích toàn thắng. Họ giành đủ 9 điểm, ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới một lần từ tình huống phạt đền. Nhìn chung, đội tuyển Anh chơi tốt dần lên theo đà bắt nhịp với giải đấu.

Cô trò HLV Sarina Wiegman khởi đầu giải đấu bằng những chiến thắng tối thiểu trước Haiti và Đan Mạch, chưa đủ làm hài lòng các cổ động viên. Phải đến trận đấu cuối cùng với Trung Quốc, nhà đương kim vô địch châu Âu mới thực sự phô diễn sức mạnh đáng gờm. 

Đội tuyển Anh chạm trán Nigeria.

Đội tuyển Anh chạm trán Nigeria.

Nigeria xếp hạng 40 thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn ở vòng bảng của đội bóng này cho thấy vị trí trên bảng xếp hạng FIFA không phản ánh đúng thực lực của họ.

Đại diện châu Phi không chỉ phòng ngự chắc chắn (giữ sạch lưới 2 trận trong 3 trận vòng bảng). Họ cũng biết cách trừng phạt sai lầm của đối thủ để tạo ra bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Australia 3-2. 

Đội tuyển nữ Anh sẽ phải trả giá nếu chủ quan trước đối thủ này. Nigeria không phải đội bóng lần đầu chơi ở World Cup và lọt đến vòng 1/8.

Ở cặp đấu còn lại, Australia và Đan Mạch chỉ cách nhau 3 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Cả 2 đội đều cho thấy sự thiếu ổn định qua các trận đấu ở vòng bảng.

Australia đứng đầu bảng nhưng họ khiến người hâm mộ lo lắng vì thất bại 2-3 trước Nigeria. Thiếu ngôi sao chủ lực Sam Kerr ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh tấn công của đội đồng chủ nhà.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Đan Mạch chưa trình diễn thuyết phục trong 3 trận đấu đầu tiên. Họ cần cải thiện khả năng tấn công nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 7/8