Liu Grace: Nàng Sư Tử kiêu hãnh của Rap Việt mùa 3 đã đến lúc tỏa sáng rực rỡ

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vành khuyên nhỏ” Liu Grace (30/7/1999) thuộc cung Sư tử. Sự nghiệp năm 2023 của Sư Tử sẽ lên “như diều gặp gió”, hứa hẹn mở ra một trang mới trong cuộc đời.

Sư tử - Ngọn lửa hừng hực khí thế

Thuộc nguyên tố Lửa, nàng Sư Tử Liu Grace mang khí chất mạnh mẽ, quyền lực. Tự lập, tự do làm những điều mình yêu thích là đặc điểm của cung hoàng đạo này. Theo đuổi con đường nghệ thuật, Liu Grace luôn biết cách làm chủ sân khấu và trở thành trung tâm của sự chú ý. Nữ rapper tỏa sáng với phong cách trình diễn vừa “chiến” vừa tinh nghịch, đáng yêu.

Mọi cố gắng được công nhận

Nửa đầu năm, Sư Tử nên cẩn thận, không nên tin ai cho đến khi biết cặn kẽ sự việc. Qua khoảng thời gian khó khăn, Sư Tử sẽ đạt thành tựu trong công việc nhờ nỗ lực, nhiệt huyết và khả năng nắm bắt cơ hội. Khi mọi sự cố gắng được công nhận, dự án mới sẽ đến hoặc công việc thăng tiến.

Vào tháng 8, dưới ảnh hưởng của sao Thủy, Sư Tử sẽ tập trung hơn vào mục tiêu mình đặt ra. Trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 9, Sư Tử sẽ nhận được sự tôn trọng và tín nhiệm từ mọi người. Với những người đang chờ đợi công việc ao ước, thời gian sau tháng 10 sẽ là thời điểm tốt nhất.

Liu Grace: Nàng Sư Tử kiêu hãnh của Rap Việt mùa 3 đã đến lúc tỏa sáng rực rỡ ảnh 2

Trải qua 3 vòng tại Rap Việt, Liu Grace tỏa sáng với tiết mục đậm chất quốc tế, biến hóa đa dạng. Tài năng của cô nhận được lời khen từ các HLV lẫn sự công nhận của khán giả. Trong vòng Bứt phá “căng như dây đàn”, Liu Grace chính thức trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 3.

Tình cảm sẽ có vài thay đổi

Năm 2023, Sư Tử và "người ấy" sẽ bận rộn hơn trong công việc. Ảnh hưởng của sao Mộc đầu năm sẽ khiến cặp đôi cần thời gian dành cho nhau. Hãy cố gắng có những cuộc trò chuyện thân mật để thấu hiểu nhau hơn.

Sau tháng 4, những vấn đề cũ sẽ biến mất nhưng một số hiểu lầm, bất đồng, tranh cãi có thể xuất hiện. Sư Tử sẽ cần giải quyết nhanh chóng và mọi chuyện sẽ sớm qua đi. Người ấy sẽ tiếp tục hỗ trợ Sư Tử trong khoảng thời gian này. Họ sẽ định hướng và giúp đỡ Sư Tử đi theo con đường phù hợp. Vì thế, sự tin tưởng ngày càng tăng, khiến đôi bên cảm thấy thoải mái. Dưới ảnh hưởng của sao Mộc, mọi chuyện sẽ ổn định hơn vào cuối năm, đặc biệt là 2 tháng cuối.

Liu Grace: Nàng Sư Tử kiêu hãnh của Rap Việt mùa 3 đã đến lúc tỏa sáng rực rỡ ảnh 4

Nàng Sư Tử khi yêu thương ai đó sẽ trở thành "chú mèo nhỏ" hiền lành và đáng yêu. Liu Grace đã gắn bó cùng MinhLai trong một khoảng thời gian khá dài. Ngoài đời, Liu Grace thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với "người thương".

Cùng nhau tham gia Rap Việt, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, sự động viên dành cho nhau trên sóng truyền hình. MinhLai chia sẻ rằng mọi mối quan hệ đều sẽ trải qua thăng trầm, tuy nhiên, quan trọng là luôn đồng hành, tận hưởng khoảnh khắc hiện tại cùng nhau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liu Grace: Nàng Sư Tử kiêu hãnh của Rap Việt mùa 3 đã đến lúc tỏa sáng rực rỡ