Văn hóa

Loạt nàng Hậu "bén duyên" làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp

Huy., 03/07/2024 08:43

Không chỉ sở hữu nhan sắc "vạn người mê", những nàng Hậu dưới đây còn gây ấn tượng trong vai trò giảng viên.

Sau khi đăng quang các cuộc thi nhan sắc, nhiều nàng Hậu lựa chọn hoạt động nghệ thuật với nhiều vị trí khác nhau và nhận được sự yêu mến từ công chúng. Trong khi đó, cũng có không ít người đẹp quyết định đi theo con đường học vấn để có cơ hội được "đứng lớp" tại một số ngôi trường danh giá trong vai trò là giảng viên.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thời điểm đăng quang Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Kinh tế Đối Ngoại tại trường Đại học Ngoại thương. Ngoài việc hoạt động sôi nổi trong nhiệm kỳ, nàng Hậu vẫn ưu tiên việc học tập tại trường. Không chỉ sở hữu thành tích ngưỡng mộ, người đẹp Cao Bằng còn xuất sắc ghi danh tại Top 12 Miss World 2019 với những phần trình diễn ấn tượng.

Loạt nàng Hậu bén duyên làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp - Ảnh 1.

Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò giảng viên khi mới 22 tuổi

Sau khi xuất sắc tốt nghiệp tại trường, Lương Thùy Linh chính thức được Trường Đại học Đại Nam tin tưởng cho đảm nhận vai trò giảng viên ở tuổi 22. Nàng Hậu gen Z này cũng trở thành hình mẫu của nhiều người trẻ khi không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, mà còn mang tư duy mới mẻ và trình độ học vấn nổi bật.

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh

Một trong những hình mẫu "học bá" của giới sắc đẹp không thể bỏ qua Á hậu Phương Anh khi cô gây ấn tượng với trình độ học vấn "miễn bàn" trong suốt nhiều năm qua. Từng là học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong, Á hậu Phương Anh xuất sắc thi đỗ vào trường Đại học RMIT và liên tục "săn" được học bổng danh giá tại đây. Bên cạnh đó, Phương Anh còn thành thạo hai ngoại ngữ với chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 (tiếng Pháp).

Loạt nàng Hậu bén duyên làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp - Ảnh 2.

Á hậu Phương Anh luôn gây ấn tượng bởi học vấn đáng ngưỡng mộ

Vừa qua, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh đã nhận được sự quan tâm và thích thú từ công chúng khi chính thức đảm nhận vai trò giảng viên tại Đại học RMIT. Cụ thể, nàng Hậu này sẽ chịu trách nhiệm giảng dạy môn kinh doanh toàn cầu cho sinh viên bậc đại học.

Hoa hậu Phạm Hương

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng có thời gian đảm nhận vai trò giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khi mới 23 tuổi. Thời điểm này, nàng Hậu cũng bắt đầu xuất hiện trong một số cuộc thi về nhan sắc nhưng chưa thật sự để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

Loạt nàng Hậu bén duyên làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp - Ảnh 3.

Phạm Hương từng là giảng viên trước khi đăng quang Hoa hậu

Trong vai trò giảng viên thuộc Khoa Nghệ thuật, Phạm Hưng tự hào cho biết: "Đối với Phạm Hương, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho Hương một sự kiên nhẫn và sự đam mê với công việc, cuộc sống. Phạm Hương có thể kiếm tiền theo khả năng của mình bằng nhiều công việc và nhiều cách khác nhau".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong những tranh cãi, Lê Âu Ngân Anh quyết định từ bỏ hào quang để học tiếp Thạc sĩ ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc). Không còn quá mặn mà với hoạt động giải trí, nàng Hậu nhận được sự yêu mến từ công chúng khi trở thành giảng viên khoa Du Lịch tại Đại học Hoa Sen TP.HCM và nhận chức Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao ở trường.

Loạt nàng Hậu bén duyên làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp - Ảnh 4.

Lê Âu Ngân Anh khiến công chúng "quay xe" khi thay đổi tích cực

Trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất ở trường, người đẹp này cho biết: "Tôi nghĩ ở mỗi môi trường tôi sẽ có vai trò, trách nhiệm và hình ảnh khác nhau. Khi đã bước vào trường, tôi không muốn mình có khoảng cách với sinh viên. Trên lớp học, tôi muốn trở thành một người chị, người bạn tâm lý, luôn lắng nghe mong muốn của các em, và sẽ dùng hết sự nhiệt thành và kinh nghiệm của mình dành cho sinh viên của mình".

Tổng hợp

Bài liên quan
Hoa hậu Hong Kong mất điểm vì mặt trắng bệch, răng ố vàng, Lydie Vũ 'hóa bướm'
Lydie Vũ cùng hơn 60 thí sinh trình diễn trong đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt nàng Hậu "bén duyên" làm giảng viên, trong đó có một người lấy lại được hình tượng đẹp nhờ việc đứng lớp