Loạt phim đổ bộ phòng vé tháng 8: 2 phim Việt đáng chờ đợi

Nam Phong | 04/08/2023, 08:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Những tựa phim nổi tiếng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” suốt thời gian qua sẽ chính thức đổ bộ phòng vé Việt tháng 8.

Đến từ các studio đình đám thế giới, những bộ phim đặc sắc sẽ tạo nên một bàn tiệc điện ảnh tròn vị cho khán giả Việt.

Các khán giả yêu mến thể loại hài - lãng mạn sẽ khởi động tháng 8 cùng Chắc anh đồng ý (tựa gốc: Maybe I do), bộ phim mới của đạo diễn hàng loạt series truyền hình nổi tiếng Michael Jacobs. Phim xoay quanh cặp đôi đang say đắm trong tình yêu Michelle và Allen.

chac-anh-dong-y.jpg

Họ quyết định mời bố mẹ hai bên đến gặp mặt để bàn kế hoạch đi đến hôn nhân. Thế nhưng, mọi thứ đảo lộn khi bố mẹ họ đã biết rõ về nhau trước đó, dẫn đến vô vàn bất đồng quan điểm về hôn nhân mà ngay cả bản thân họ cũng không ngờ tới. Phim khởi chiếu ngày 4/8.

Tác phẩm gây tiếng vang lớn ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án - Oppenheimer - dự kiến sẽ đến với màn ảnh Việt vào ngày 11/8 tới đây.

oppenheimer.jpg

Trong bộ phim này, nhà làm phim đại tài Christopher Nolan sẽ kể câu chuyện về J. Robert Oppenheimer, nhà vật lý lý thuyết người đứng đầu phòng thí nghiệm Los Alamos, thời kỳ Thế chiến II. Ông đóng vai trò quan trọng trong Dự án Manhattan, tiên phong trong nhiệm vụ phát triển vũ khí hạt nhân, và được coi là một trong những “cha đẻ của bom nguyên tử”.

Với vô vàn lời khen từ công chúng quốc tế cũng như doanh thu ấn tượng tại quê nhà Bắc Mỹ, phim hứa hẹn sẽ thỏa mãn cơn khát cho những người yêu điện ảnh.

Cùng ngày 11/8 sẽ có hai tác phẩm kinh dị đồng thời ra rạp. Phim kinh dị được chờ đợi nhất năm đến từ nhà A24 - Gọi hồn quỷ dữ (tựa gốc: Talk to me) sẽ mời khán giả vào trò chơi gọi hồn lạnh gáy và ám ảnh nhất từ trước tới nay.

talktome.jpg

Phim xoay quanh một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Chỉ bằng cách nắm lấy bàn tay và nói câu thần chú đơn giản: Talk to me, nhóm bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm cảm giác cơ thể bị chiếm đoạt bởi các vong hồn ngẫu nhiên. Hình ảnh bàn tay gọi hồn kinh hoàng được dự đoán sẽ “phủ sóng” các rạp chiếu trong tháng 8 tới.

gia-toc-chet-choc.jpg

Cùng ngày, Gia tộc chết chóc (tựa gốc: The Curse of medea) cũng sẽ mang tới lời nguyền khiến khán giả ám ảnh. Sau khi ly hôn, Liza bị bỏ lại với hai đứa con.

Không lâu sau đó, cô gặp một người phụ nữ xưng là họ hàng của cô. Bà nói rằng gia đình họ có một lời nguyền gia tộc và các cậu con trai của Liza đang gặp nguy hiểm tính mạng. Liza từ chối tin vào những nỗi sợ mê tín, nhưng sau khi những linh ảnh kỳ lạ bắt đầu xuất hiện, Liza biết những lời cảnh báo là thật.

ben-trong-vo-ken-vang.jpg

Phim Việt gây tiếng vang rực rỡ tại Liên hoan phim Cannes với giải thưởng Camera d’Or cho đạo diễn Phạm Thiên Ân - Bên trong vỏ kén vàng - xác nhận sẽ ra rạp vào 11/8 trong rất nhiều sự chờ đợi của giới mộ điệu.

Phim kể về Thiện, một người đàn ông phải chở xác chị dâu chết trong một vụ tai nạn xe máy ở Sài Gòn, và đứa con trai 5 tuổi của cô ấy tên Đạo, người sống sót sau vụ tai nạn, về quê.

Trong suốt cuộc hành trình tìm lại anh trai của mình - hay cha của Đạo, Thiện đối diện với quá khứ và suy tư về cuộc đời, về đức tin và lẽ sống.

vert-main.jpg

Ngày 18/8 đón chào sự ra mắt của siêu anh hùng sở hữu bộ giáp tối tân nhất vũ trụ DC Blue Beetle. Phim xoay quanh thế hệ thứ 3 của siêu anh hùng Blue Beelte (anh chàng vừa tốt nghiệp Jamie Reyes).

Anh trở về nhà với tràn trề niềm tin và hy vọng về tương lai, để rồi nhận ra quê nhà đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Khi tìm kiếm mục đích sống, Jamie đối mặt với bước ngoặt cuộc đời khi anh nhận ra mình sở hữu một di sản cổ đại của công nghệ sinh học ngoài hành tinh: Scarab.

Khi Scarab chọn Jamie trở thành vật chủ, anh được ban tặng một bộ áo giáp với siêu sức mạnh đáng kinh ngạc không ai có thể lường trước. Số phận của Jamie hoàn toàn thay đổi khi giờ đây, anh đã là siêu anh hùng Blue Beetle.

Phấn khích và sáng tạo cùng những vũ khí cực “xịn”, Blue Beetle sẽ là tựa phim siêu anh hùng khiến khán giả “hú hét” cùng những pha biến hình tuyệt vời.

Ngày 25/8, bom tấn Anime cuối cùng của mùa hè năm nay sẽ chính thức ra rạp. Cậu nhóc 5 tuổi đáng yêu Shin-chan sẽ khuấy động màn ảnh rộng trong phần phim đầu tiên với đồ họa 3D. 3DCG! Sin - Cậu bé bút chì: Đại chiến siêu năng lực Sushi bay (tựa gốc: New Dimension! Crayon Shin-chan: Battle of Supernatural Powers Flying Sushi) xoay quanh câu chuyện về hai nguồn sáng đặc biệt từ vũ trụ mang theo siêu năng lực đặc biệt tới Trái Đất.

Một nguồn sáng tích cực “nhập” vào nhóc Shin, khiến cặp mông núng nính của cậu chàng trở nên nóng bỏng và có khả năng điều khiển những đồ vật xung quanh theo ý muốn.

shinchan.jpg

Thế nhưng, năng lực đặc biệt này không chỉ chia sẻ cho mình Shin. Một thanh niên trẻ khác tên Mitsuru Hiriya - người vô cùng bất mãn với cuộc sống hiện tại cũng nhận được siêu năng lực này. Nhưng thay vì sử dụng siêu năng lực một cách “trong sáng” như nhóc Shin, Hiriya lại sử dụng năng lượng này để trả thù cuộc sống.

Đồng thời, một nhà khoa học xấu xa khác cũng đang nhăm nhe ý định lợi dụng siêu năng lực của Hiriya để trở thành bá chủ. Số phận thế giới lúc này nằm trong tay nhóc Shin! Liệu cậu bé và gia đình sẽ làm gì để bảo vệ cuộc sống bình yên cho mọi người?

ke-an-danh.jpg

Và cuối cùng, phim hành động với bộ 3 gương mặt ăn khách của phòng vé Việt Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa - Quốc Trường Kẻ ẩn danh sẽ khép lại tháng 8 bùng nổ của phòng vé Việt.

Chuyện phim kể về Lâm - người đàn ông chân chất có quá khứ bí mật, luôn đặt vợ con và hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của gia đình anh bỗng chốc bị đảo lộn. Lúc này, Lâm phải bảo vệ những điều mà anh yêu thương bằng mọi giá. Phim sẽ chính thức ra rạp ngày 25/8.

Bài liên quan
Con gái Thiên An và Jack cùng mẹ đóng phim 'Trên cả tình thân'
(GDTĐ) - Lần đầu đóng phim truyền hình Trên cả tình thân, Thiên An cho bé Sol - con gái cô và ca sĩ Jack - tham gia vài phân cảnh nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt phim đổ bộ phòng vé tháng 8: 2 phim Việt đáng chờ đợi