Loạt phim hấp dẫn đủ thể loại sẽ ra rạp tháng 9

Nam Phong | 04/09/2023, 15:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phòng vé tháng 9 nhộn nhịp với loạt phim kinh dị, hành động, hài hước cho tới các bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình.

Mở màn cho dịp Lễ Quốc khánh năm nay, vào ngày 1/9, bộ phim hoạt hình Tình Bạn Diệu Kỳ (tựa gốc: The Inseparables) đến từ nhà sáng tạo của loạt phim đình đám Toy Story chính thức ra rạp.

the-inseparables-poster.jpg

Phim kể câu chuyện phiêu lưu cực thú vị và mới lạ xoay quanh hai nhân vật chính là một chú rối và một chú gấu đồ chơi. Don là một chú rối “lão làng” tại nhà hát, luôn phải đảm nhận những vai diễn ngốc nghếch.

Một ngày, chú quyết định rời nhà hát để thực hiện lý tưởng của mình. Don gặp gỡ DJ Doggie Dog - một món đồ chơi cũ lạc chủ. Tưởng chừng chẳng có chút liên quan, hai mảnh ghép khác biệt lại trở thành một đội tuyệt vời, cùng nhau phiêu du khắp chốn và thực hiện nhiệm vụ vĩ đại nhất cuộc đời.

jungle-bunch-2-payoff-poster-khoi-chieu-01092023.jpg

Cùng ngày tiếp tục là sự ra mắt của một bộ phim hoạt hình nữa dành cho các khán giả nhí yêu thích động vật đáng yêu Hổ Cánh Cụt Và Biệt Đội Rừng Xanh 2: Quậy Banh Thế Giới (tựa gốc: Jungle Bunch 2).

Bộ phim mang đến chuyến phiêu lưu của Maurice, chú "hổ cánh cụt" đáng yêu, và hội bạn rừng xanh truy tìm một kho báu cướp biển đang bị ẩn giấu.

pp2_intl_dgtl_insta_payoff_key_art_whirlpool_vie.jpg

Đặc biệt, vào dịp Tết Trung Thu tháng này, các gia đình cũng sẽ được gặp lại biệt đội cún nổi tiếng khắp toàn cầu trong Paw Patrol: Phim Siêu Đẳng (tựa gốc: Paw Patrol: The Mighty Movie).

Dự kiến khởi chiếu vào 29/9, bộ phim sẽ mang đến cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú cùng những chú cún sở hữu sức mạnh hoàn toàn mới. Một vụ va chạm thiên thạch kỳ diệu xảy ra và hạ cánh xuống Thành phố Phiêu lưu, mang lại cho những chú cún PAW Patrol siêu năng lực, biến chúng thành The MIGHTY PUPS!.

Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi đối thủ không đội trời chung của lũ trẻ là Humdinger vượt ngục và hợp tác với Victoria Vance, một nhà khoa học điên cuồng bị ám ảnh bởi thiên thạch. Để bảo vệ cư dân thành phố, những chú cún anh hùng phải ngăn chặn siêu tội phạm trước khi quá muộn.

cham-vao-hanh-phuc-payoff-poster-khoi-chieu-01092023.jpg

Tháng 9 này, điện ảnh Việt sẽ chào đón hai tác phẩm mới đầy hứa hẹn. Ra mắt vào ngày đầu tháng 1/9 là bộ phim về đề tài gia đình Chạm Vào Hạnh Phúc đến từ đạo diễn Mai Long.

Với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Tú Oanh, bộ phim sẽ mang đến câu chuyện như một xã hội thu nhỏ với những quan điểm về tình yêu và giá trị cuộc sống.

Bộ phim cũng được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế khi bối cảnh quay phim được lấy chủ yếu tại những địa điểm thiên nhiên hùng vĩ vùng Bắc Bộ.

giao-lo-8675-payoff-poster-khoi-chieu-22092023.jpg

Tiếp theo đó, dự kiến vào 22/9, bộ phim thuộc thể loại tình cảm - Giao Lộ 8675 - với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng như Isaac, Rocker Nguyễn, La Thành, Emma Lê, Lợi Trần, Ngọc Hồ sẽ đến với khán giả.

Bộ phim hé lộ về một chuyến hành trình khám phá với nhiều bất ngờ, dành cho nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng khác nhau trong cuộc sống.

vn_thnun2_vert_main_2764x4096_intl.jpg

Sau 5 năm chờ đợi, 08.09.2023 - ác quỷ hiểm ác nhất vũ trụ The Conjuring chính thức trở lại. Valak sẽ một lần nữa reo rắc nỗi kinh hoàng khắp màn ảnh trong phần phim tiếp theo Ác Quỷ Ma Sơ II (tựa gốc: The Nun II).

Phần phim mới sẽ tiếp tục kể những sự kiện tiếp nối phần một, dưới sự dẫn dắt của Sơ Irene (Taissa Farmiga thủ vai). Những sự kiện kinh hoàng tại các tu viện cổ kính tiếp tục kéo khán giả vào một hành trình ám ảnh, nơi những linh hồn đầy thù hận sẽ tiếp tục truy đuổi những con mồi chúng khao khát tới tận cùng.

immersion-.jpg

Một tuần sau đó, dự kiến vào ngày 15/9, các mọt phim kinh dị sẽ được diện kiến một cơn ác mộng khác đến từ đất nước Nhật Bản, mang tên Họa Quỷ (tựa gốc: Immersion).

Những cái chết bí ẩn xảy ra với nhân viên của một công ty công nghệ VR. Có một nỗi sợ hãi chưa từng có đang chờ đợi giữa thực tế và thế giới ảo.

poster-bddt4-4-1-.png

Ngày 22/9, biệt đội “máu chiến” quy tụ dàn sao đẳng cấp sẽ tái xuất màn ảnh. Sylvester Stallone, Jason Statham và dàn sao hạng A một lần nữa “cầm súng đánh thuê” trong Biệt Đội Đánh Thuê 4. 

Nhiệm vụ mới của Biệt Đội Đánh Thuê - với cả những gương mặt kỳ cựu và các tân binh - là săn lùng Suharata Rahmat, một cựu tay buôn vũ khí với âm mưu đánh cắp kíp nổ hạt nhân cho vị khách hàng bí ẩn Ocelot.

Thế nhưng, nhiệm vụ ban đầu sớm thất bại khi Rahmat xảo quyệt đã kịp đánh cắp va li kíp nổ và trốn thoát. Biệt Đội Đánh Thuê tiếp tục hành trình trên con thuyền Jantara, nơi bước ngoặt thực sự của câu chuyện xảy ra, và một sự thật gây sốc về Ocelot được hé lộ…

Nhiệm vụ mới của Biệt Đội Đánh Thuê - với cả những gương mặt kỳ cựu và các tân binh - là săn lùng Suharata Rahmat, một cựu tay buôn vũ khí với âm mưu đánh cắp kíp nổ hạt nhân cho vị khách hàng bí ẩn Ocelot.

Thế nhưng, nhiệm vụ ban đầu sớm thất bại khi Rahmat xảo quyệt đã kịp đánh cắp va li kíp nổ và trốn thoát. Biệt Đội Đánh Thuê tiếp tục hành trình trên con thuyền Jantara, nơi bước ngoặt thực sự của câu chuyện xảy ra, và một sự thật gây sốc về Ocelot được hé lộ…

posteriu_origin_small-1-.jpg

Một tin vui đến với các fan hâm mộ K-pop khi nhạc hội của nàng thơ IU sẽ chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Dự kiến vào ngày 28/9, Nhân kỷ niệm 15 năm debut của IU - một trong những ngôi sao solo hàng đầu Hàn Quốc, IU CONCERT : Thời Khắc Quý Giá (tựa gốc: IU CONCERT : The Golden Hour) sẽ xuất hiện với phiên bản điện ảnh.

IU là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Olympic Main Stadium tại Seoul, sân vận động lớn nhất nước Hàn và là địa điểm tổ chức concert trong mơ của nhiều nghệ sĩ.

poster-batman-begins.jpg

Cuối tháng này, các fan của vũ trụ điện ảnh DC và đạo diễn Christopher Nolan cũng sẽ nhận được “món quà” đặc biệt khi Bộ ba huyền thoại về Người Dơi sẽ quay trở lại “khuấy đảo” màn ảnh rộng Việt Nam dịp cuối năm nay.

Dự kiến vào dịp Tết Trung Thu 29/9, Người Dơi Bắt Đầu (tựa gốc: Batman Begins) là phần đầu tiên trong trilogy thành công bậc nhất hai thập niên đầu thế kỷ 21, xoay quanh câu chuyện về nhân vật siêu anh hùng lẫy lừng vũ trụ DC - Bruce Wayne/ Batman.

Phần phim đầu sẽ cùng khán giả lật mở những bí mật trong quá khứ của nhân vật đình đám này: Từ nỗi sợ của Bruce Wayne với loài dơi đến cái chết của cha mẹ anh, hành trình trở thành Batman, chống lại những ác nhân hoành hành tại thành phố tội ác Gotham.

Bài liên quan
Loạt phim hấp dẫn ra rạp dịp Quốc khánh 2/9
(GDTĐ) - Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, rạp phim toàn quốc sẽ chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thể loại phim đa dạng, nội dung hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt phim hấp dẫn đủ thể loại sẽ ra rạp tháng 9