Lukaku bị chế giễu vì chỉ đạo De Bruyne

28/11/2022, 05:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1993 cùng đồng đội gây thất vọng khi để thua Morocco 0-2 ở bảng E World Cup 2022 tối 27/11.

Lukaku chỉ đạo De Bruyne.

Phút 66, khi Bỉ được hưởng quả ném biên, lúc Kevin De Bruyne chuẩn bị thực hiện, Romelu Lukaku tiến đến gần và đưa ra một vài chỉ dẫn cho đồng đội.

"Chẳng cầu thủ nào của tuyển Bỉ đủ tầm để đưa ra chỉ dẫn cho De Bruyne", một CĐV nhận xét. "Hành động vô nghĩa nhất tôi từng thấy", người hâm mộ thứ hai mỉa mai. "Một tiền đạo tầm trung hướng dẫn tiền vệ hay nhất thế giới. Thật hài hước", CĐV thứ ba cho biết.

Ở trận gặp Morocco, Lukaku ngồi dự bị và chỉ được vào sân từ phút 81 để thay Michy Batshuayi. Tiền đạo sinh năm 1993 không thể tạo ra khác biệt và cùng đồng đội nhận thất bại 0-2 trước đối thủ đến từ Bắc Phi.

Với Lukaku, đây là lần đầu tiên anh ra sân kể từ ngày gặp chấn thương khi thi đấu tại Serie A hôm 29/10. "Big Rom" cho thấy những bước chạy nặng nề. Ngay cả một pha giậm nhảy cũng khiến cựu tiền đạo Chelsea gặp khó khăn.

Trước đó, Kevin De Bruyne thẳng thắn thừa nhận tuyển Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup 2022. "Tôi nghĩ thời điểm tốt nhất để Bỉ giành World Cup là vào năm 2018. Giờ thì chúng tôi không có cơ hội vô địch. Hiện tại, tuyển Bỉ vẫn sở hữu đội hình chất lượng nhưng quá già", De Bruyne phát biểu trong buổi họp báo hôm 27/11.

Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku bị chế giễu vì chỉ đạo De Bruyne