Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ đẹp như ngọc nữ

29/04/2023, 21:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù ở độ tuổi tứ tuần nhưng cô có phong cách thời trang trẻ trung, xinh đẹp chẳng kém cạnh đàn em.

Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ, đẹp không thua kém

Lý Nhã Kỳ diện váy tôn đường cong hình thể ở tuổi tứ tuần, cực gợi cảm.

Lý Nhã Kỳ được biết tới là một diễn viên, doanh nhân... Cô có gu thời trang gợi cảm, trẻ trung dù bước vào độ tuổi tứ tuần. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thu hút với váy áo điệu đà, cá tính, quyến rũ... được ê kíp hùng hậu chuẩn bị. 

Cô không ngại làm mới hình ảnh bản thân trong mắt công chúng bằng nhiều phong cách khác nhau. Vì thế, dù không tham gia những dự án nghệ thuật trong nhiều năm qua nhưng tên tuổi cô vẫn tạo nên sức hút lớn với công chúng. 

Những thiết kế mang hơi hướng phong cách gen Z vẫn được Lý Nhã Kỳ ứng dụng đẹp mắt. Không những thế, cô cũng không ngần ngại thể hiện cá tính thời trang trong nhiều bộ hình với concept ấn tượng.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp với chiếc váy cut out nhiều điểm, kích thích thị giác người nhìn cực mạnh.

Những chiếc váy thun ôm cơ thể, có những điểm cut out là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Thiết kế có mức giá phải chăng, khoảng vài trăm tới trên một triệu đồng, phù hợp túi tiền số đông. 

Những điểm cut out được sáng tạo trên váy ôm tăng thêm sức hút, sự gợi cảm cho người mặc. Để ghi điểm với trang phục này, người mặc phải có vóc dáng cân đối. Bởi chất liệu thun len tăm không có khả năng che đi những điểm cơ thể kén săn chắc như vòng eo, bắp tay... Hoặc ở những điểm cut out sẽ tạo ra đường ngấn kém thu hút.

Những điểm tạo hình cut out lạ mắt được ứng dụng trên cả váy dài hoặc áo. Nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ có cảm giác hoạ tiết như in lên da, khá thú vị.

Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ, đẹp không thua kém

"Ngọc nữ" điện ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc mặc thiết kế áo thun với điểm cut out lạ mắt, xinh tươi. Cô kết hợp cùng chân váy denim tạo nên outfit hoàn hảo với màu sắc hài hoà.

Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ, đẹp không thua kém

Những tạo hình cut out thường được chọn vị trí hợp lý để tăng thêm sức gợi cảm cho người mặc mà không phô. Thời trang ứng dụng với kiểu váy/áo ôm có chất liệu co giãn là lý tưởng nhất cho mốt này.

Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ, đẹp không thua kém

Những chi tiết cut out còn được ứng dụng trêm váy dạ hội, thêu dệt lấp lánh. Hoa hậu Thuỳ Tiên từng là người đẹp lăng xê thành công kiểu váy này khi cô dự thi quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ mặc kiểu váy khoét kỳ lạ đẹp như ngọc nữ