Mặc thế nào trong mùa lễ hội cuối năm để 'nổi bần bật' giữa đám đông?

08/11/2023, 09:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kì nghỉ lễ sắp đến gần và nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng trang phục cho nghỉ lễ thì không cần tìm đâu xa.

Màu đỏ

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu đỏ anh đào đã trở thành màu It girl của mùa. Hiện tại, nó không chỉ cực kỳ hợp thời trang mà còn là một cách dễ dàng để thêm màu sắc nổi bật cho trang phục tập trung vào màu trung tính, trầm lặng hơn. Nếu bạn đang muốn luôn hợp thời trang trong mùa lễ này, hãy xem qua những ý tưởng trang phục với sự biến tấu vui nhộn, đầy màu sắc này.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 1

Váy ngắn màu đen

Tầm quan trọng của một chiếc váy ngắn màu đen đơn giản là không thể phóng đại. Đây là món đồ cổ điển không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai bất kể mùa nào, nhưng những bộ trang phục lấy váy ngắn mùa thu đông làm trung tâm sẽ sang trọng vượt thời gian. Nếu bạn đang muốn thể hiện phong cách Rachel Green bên trong mình bằng một chiếc váy ngắn vui nhộn trong mùa này, thì đây là một số ý tưởng trang phục thời thượng để sao chép.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 2

Áo cổ lọ

Thực sự không có trang phục nào linh hoạt hơn áo cổ lọ. Bạn có thể mặc chúng lên hoặc xuống tùy thuộc vào kế hoạch của bạn trông như thế nào và những món đồ cơ bản về tủ quần áo cổ điển này có thể hoạt động như một lớp nền hoặc chỉ hoạt động tốt khi m riêng chúng.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 3

Váy đan

Đồ dệt kim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, và váy len cũng không ngoại lệ. Hiện nay, những chiếc váy dệt kim đang ấm cúng, sang trọng và siêu hợp thời trang, và nếu bạn đã có một chiếc trong tủ quần áo của mình, thì không cần tìm đâu xa ngoài những ý tưởng trang phục ngày lễ để lấy cảm hứng.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 4

Bốt cao

Không còn nghi ngờ gì nữa, bốt cao đã trở thành đôi giày của mùa thu đông năm nay. Cho dù chúng ở dạng bốt ống rộng, bốt cưỡi ngựa hay bốt dành cho người đi xe đạp, rất có thể bạn đã có được một đôi trong mùa này. Cho dù bạn kết hợp chúng với quần jean hay váy, bạn cũng không thể sai lầm với xu hướng giày dép mùa thu đông này. Có vô số cơ hội với xu hướng linh hoạt này, nhưng đây là một số ý tưởng trang phục ngày lễ yêu thích để tạo kiểu cho chúng đẹp nhất.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 5

Áo cardigan

Áo cardigan là món đồ không thể thiếu trong mỗi mùa thu đông và có vô số kiểu dáng để bạn lựa chọn. Cho dù bạn chọn một chiếc áo len dệt kim ấm cúng hay một chiếc áo sơ mi cài cúc theo phong cách preppy, thì không thể phủ nhận vẻ thanh lịch dễ dàng của một chiếc áo cardigan khiến nó trở thành món đồ hoàn hảo để bạn lên ý tưởng cho trang phục ngày lễ.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 6

Quần màu

Nếu bạn đã từng có lúc phải mặc chiếc quần màu cam, đỏ, tím hoặc thậm chí là vàng thì ngày đó chính là kì nghỉ lễ của bạn. Quần màu sắc là một cách hoàn hảo để thêm điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục mà không quá lòe loẹt. Cho dù bạn chọn vải denim, vải nhung hay len, bạn đều không thể sai lầm với xu hướng mùa thu đông vui nhộn này.

Ý tưởng trang phục trong mùa lễ hội cuối năm cho các nàng - 7
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc thế nào trong mùa lễ hội cuối năm để 'nổi bần bật' giữa đám đông?