Madam Pang sang Việt Nam muộn một ngày

12/01/2023, 10:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưởng đoàn đội tuyển quốc gia Thái Lan Nualphan Lamsam sang Việt Nam ngày 12/1, muộn một ngày so với đội tuyển Thái Lan.

Madam Pang sẽ sang Việt Nam tối nay (12/1).

Theo thông tin của Zing, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam (Madam Pang) sẽ có mặt tại Hà Nội khoảng 19h và sẽ về khách sạn nơi đội tuyển Thái Lan đang đóng quân vào tối nay (12/1). Bà không đi cùng đội trong hai chuyến bay đến Hà Nội tối qua mà sẽ cùng ê kíp riêng của mình tới Việt Nam một ngày trước trận đấu.

Quyền lực, tiếng nói và tầm ảnh hưởng của Madam Pang có ý nghĩa đặc biệt tới thành công của các đội tuyển quốc gia Thái Lan những năm qua. Khi Madam Pang trở lại, bóng đá Thái Lan đứng lên sau hàng loạt thất bại với chức vô địch AFF cup 2020 của tuyển quốc gia và huy chương bạc SEA Games 31 của đội U23.

Madam Pang luôn đồng hành cùng đội tuyển, là chỗ dựa tinh thần cho HLV Alexandre Polking và các học trò trong mọi chiến dịch của các đội tuyển quốc gia. Bà là người tác động tới các CLB Thai League 1, cùng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thuyết phục các đội nhả cầu thủ tốt để phục vụ các đội tuyển.

Khi cần, Madam Pang cũng sẵn sàng bỏ tiền túi hoặc treo thưởng hiện vật cho ban huấn luyện và các cầu thủ để tạo động lực và khích lệ tinh thần chiến đấu. Trước loạt chung kết AFF Cup, bà sẽ lại xuất hiện để tiếp lửa cho đội tuyển.

madam pang anh 1

Phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau trận thắng Indonesia Chiều 10/1, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ không khí của phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madam Pang sang Việt Nam muộn một ngày