Major Education giới thiệu bộ tài liệu tăng cường tiếng Anh và Tiếng Anh Toán Khoa dành cho học sinh tiểu học

PV | 22/03/2022, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng ngày 18/03/2022, công ty Cổ phần Major Education đã tổ chức thành công chương trình Hội thảo trực tuyến giới thiệu bộ tài liệu tăng cường Tiếng Anh và Tiếng Anh Toán - Khoa học Major Books.

Bộ tài liệu được biên tập và xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam nhằm mang đến cho giáo viên và học sinh thêm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích trong việc học tiếng Anh ở bậc tiểu học.

Hội thảo được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Sở GD&ĐT TPHCM kết nối với 600 điểm cầu Phòng GD&ĐT các quận huyện; Phòng GD&ĐT thành phố Thủ Đức, các trường tiểu học và các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT.

Chương trình được tổ chức trực tuyến tại Trung tâm điều hành giáo dục thông minh - Sở GD&ĐT TPHCM

Chương trình có sự tham gia của Ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó Trưởng phòng GD tiểu học – Sở GD&ĐT TPHCM, PGS.TS. Phạm Hữu Đức – Tổng chủ biên của chương trình, Bà Lê Quý Mai Huyên – Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn giáo dục Major Education và hơn 2.000 cán bộ quản lý, giáo viên tham dự trực tuyến.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng nhấn mạnh vai trò và sự cần thiết của việc áp dụng tiếng Anh tăng cường vào chương trình dạy và học, đây cũng là một trong hai mũi nhọn và định hướng để thúc đẩy sự phát triển của ngành giáo dục TPHCM trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó Trưởng phòng GD tiểu học – Sở GD&ĐT TPHCM phát biểu khai mạc chương trình

Bộ tài liệu Tiếng Anh tăng cường Major Stars 1 – 5 được xây dựng dựa trên kiến thức nền tảng của bộ Sách Giáo Khoa Family and Friends 1 – 5 (National Edition), qua đó học sinh được mở rộng thêm vốn từ vựng và phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết giúp học sinh làm quen với các bài thi quốc tế theo khung tham chiếu năng lực ngôn ngữ 6 bậc của châu Âu (CEFR) như: Cambridge Starters – Movers - Flyers, PTE, TOEFL Primary.

Nội dung chương trình được Major Education hợp tác cùng NXB giáo dục Việt Nam biên soạn, dựa theo lộ trình đổi mới chương trình giáo dục phổ thông từ năm học 2020 – 2021.

Chia sẻ về nội dung của bộ tài liệu tăng cường Tiếng Anh Toán - Khoa học Major Books, bà Lê Quý Mai Huyên – Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn giáo dục Major Education cho biết:

"Đối với chương trình học tiếng Anh tăng cường thông qua bộ môn toán và khoa học, ngoài việc học với giáo án điện tử tương tác và được thực hiện các sản phẩm thực nghiệm, các em học sinh sẽ được thực hành kỹ năng nghe - nói thông qua các hoạt động đã được hội đồng chuyên môn xây dựng nhằm giúp các em tăng cường sự tích cực, chủ động, sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm."

Các giáo viên bản ngữ và Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình giảng dạy chương trình tiếng Anh tăng cường cho học sinh tiểu học.

Cũng trong khuôn khổ buổi hội thảo, các đại biểu được nghe các tổng chủ biên, chủ biên, tác giả chia sẻ định hướng và mục tiêu của chương trình tiếng Anh, cũng như hệ sinh thái các bộ tài liệu của Major - Major Books. Ngoài ra đại biểu cũng được xem lớp học mẫu của chương trình Tiếng Anh tăng cường thông qua môn Toán – Khoa học của giáo viên bản ngữ chất lượng cao đến từ Major Education.

Hội thảo “Giới thiệu tài liệu tăng cường Tiếng Anh và Tiếng Anh Toán - Khoa học Major Books”, với sự đồng hành của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục như: Ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó Trưởng phòng GD tiểu học – Sở GD&ĐT TPHCM, bà Lê Quý Mai Huyên – Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn giáo dục Major Education, PGS.TS. Phạm Hữu Đức – Tổng chủ biên của chương trình. Buổi hội thảo mang đến nhiều thông tin bổ ích, phần nào hỗ trợ thắc mắc của quý thầy/cô về chương trình tiếng Anh tăng cường nói riêng và bộ sách Major Books nói chung.

Xem thêm thông tin về tài liệu tăng cường tiếng Anh và tiếng Anh Toán – Khoa học khối 1 và 2 tại trang web: https://toankhoa.major.edu.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Major Education giới thiệu bộ tài liệu tăng cường tiếng Anh và Tiếng Anh Toán Khoa dành cho học sinh tiểu học