Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023

Quang Vũ, | 26/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng Jelly Bunny tái hiện hình ảnh năng động và cá tính của thời niên thiếu qua BST Thu Đông 2023 ''Sắc màu niên thiếu''. Jelly Bunny là thương hiệu thời trang đến từ Thái Lan, mang đến cho khách hàng những phụ kiện thời trang cao cấp như: nón, giày dép, túi xách, balo…

Đặc biệt các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu đều được làm từ chất liệu trong suốt như nhựa, cao su và thạch, kết hợp với nhiều màu sắc sặc sỡ tạo nên những mẫu mã đa dạng và ấn tượng. 

Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023 - Ảnh 1.

Chiến dịch thời trang kể về câu chuyện thời trung học đầy hỗn loạn nhưng không thể nào quên. Các thanh thiếu niên có chung sở thích và hoạt động - nghệ thuật, âm nhạc và thể thao - quyết tâm tìm ra con người thật của mình nhưng lại phải loay hoay đấu tranh với sự phức tạp, thiếu quyết đoán và mất cân bằng cảm xúc khi trưởng thành.

Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023 - Ảnh 2.

Mang tất cả hy vọng, ước mơ và lo lắng của thời niên thiếu vào thời trang để tạo nên sự đổi mới và tôn vinh cá tính cá nhân. Jelly Bunny ra mắt Bộ sưu tập với trang phục dạo phố thể thao cực chất, trang phục in họa tiết, logo monogram với loạt màu sắc bắt mắt từ hồng, cam clementine, xanh hải quân, nâu phong lan đến đen và trắng cơ bản.

Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023 - Ảnh 3.

Thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập là những trang phục năng động, những chiếc váy dệt kim Thu Đông ấm áp ôm sát cơ thể, áo len cardigan dài tay in hình que kem, áo sơ mi dài tay cài khuy thêu thỏ Jereme, áo len đan chữ in nổi, áo liền quần ngắn tay, áo khoác ngắn nhiều màu, áo crop top xinh xắn dành cho cô nàng Jelly Girls đến quần short và quần denim cạp cao.

Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023 - Ảnh 4.

Các sản phẩm giày dép và túi xách hàng hiệu luôn được ưa chuộng được thiết kế lại trở nên phong cách hơn, pha trộn một chút tinh nghịch và cá tính. Từ những đôi giày quai hậu nhựa có mùi thơm dễ chịu và hiện đại, giày sandals cơ bản, giày thể thao chucky in nổi đến dép xỏ ngón có khóa. Tiếp đến là những chiếc túi dễ thương, túi đeo chéo nửa vòng in nổi, túi đeo vai chần bông và hàng loạt chiếc mũ xô họa tiết chữ nổi sành điệu. BST sẽ mang đến năng lượng của một siêu sao sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách cho bất kỳ cô gái nào.

Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023 - Ảnh 5.

Cùng hóa thân để tìm lại chân dung đầy cá tính và một chút tinh nghịch trong Bộ sưu tập mới "Sắc màu niên thiếu" tại cửa hàng Jelly Bunny (thuộc Công ty TNHH JPS Fashions Việt Nam). Theo dõi tin tức và khuyến mãi mới nhất trên Facebook và Instagram.

Khám phá ngay tại các cửa hàng Jelly Bunny

Tầng trệt - Aeon Mall Tân Phú. Liên hệ: 028 3636 9314

Tầng B1 - Takashimaya TP.HCM. Liên hệ: 0584 004 576

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn hóa thân đầy cá tính và tinh nghịch từ Jelly Bunny Thu Đông 2023