Mạng di động VinaPhone bị mất sóng tại một số khu vực

PV | 03/02/2023, 17:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 3-2, mạng di động VinaPhone gặp sự cố gây mất sóng tại một số khu vực ở Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng…

Theo đó, nhiều người dùng mạng VinaPhone tại khu vực Hà Nội cho biết điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 3G, 4G được. Vạch sóng trên điện thoại không có vạch nào.

Nhiều người tưởng rằng máy điện thoại gặp vấn đề đã khởi động lại máy, tuy nhiên sau đó vạch sóng vẫn không hiển thị. Một số người dùng khác cho hay đang gọi điện thoại thì bị ngắt ngang cuộc gọi, số khác thì cho biết gửi tin nhắn SMS thì máy điện thoại báo không thể gởi được.

Một số người dùng tại Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), TP Hải Phòng, tỉnh Bắc Giang… chia sẻ trên mạng xã hội cho biết họ cũng gặp phải tình trạng tương tự. Họ dùng cả 2 SIM VinaPhone trên cùng 1 máy điện thoại tuy nhiên điện thoại chỉ hiển thị tên mạng còn vạch sóng thì không hiển thị vạch nào.

Còn tại TP HCM, một số người dùng tại khu vực trung tâm quận 1, quận 3 cũng gặp phải tình trạng mất sóng, vạch sóng điện thoại chập chờn. Nhiều người thực hiện cuộc gọi thì bị ngắt quãng hay không thể thực hiện được, phải thực hiện lại nhiều lần mới gọi được.

Theo đại diện của nhà mạng Vinaphone, để khắc phục hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực, VinaPhone đã khẩn cấp triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật. Hiện dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Bài liên quan
Nhiều thuê bao MobiFone bỗng dưng mất sóng
Sáng 24/10, nhiều thuê bao di động mạng MobiFone tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận bỗng dưng bị mất sạch sóng mạng, điện thoại rơi vào tình trạng 'ò í e'.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạng di động VinaPhone bị mất sóng tại một số khu vực