Một số người dùng tại Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), TP Hải Phòng, tỉnh Bắc Giang… chia sẻ trên mạng xã hội cho biết họ cũng gặp phải tình trạng tương tự. Họ dùng cả 2 SIM VinaPhone trên cùng 1 máy điện thoại tuy nhiên điện thoại chỉ hiển thị tên mạng còn vạch sóng thì không hiển thị vạch nào.
Còn tại TP HCM, một số người dùng tại khu vực trung tâm quận 1, quận 3 cũng gặp phải tình trạng mất sóng, vạch sóng điện thoại chập chờn. Nhiều người thực hiện cuộc gọi thì bị ngắt quãng hay không thể thực hiện được, phải thực hiện lại nhiều lần mới gọi được.
Theo đại diện của nhà mạng Vinaphone, để khắc phục hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực, VinaPhone đã khẩn cấp triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật. Hiện dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.