Mặt cỏ sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam vs Malaysia

PV | 27/12/2022, 05:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia, phần mặt cỏ sân Mỹ Đình ngả màu vàng úa và xuất hiện nhiều vết lồi lõm.

Mat co san My Dinh anh 1
Tối 26/12, một ngày trước khi diễn ra trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại bảng B AFF Cup 2022 các công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Tuy nhiên phần mặt cỏ sân vận động Mỹ Đình vẫn chưa thực sự tốt.
Mat co san My Dinh anh 2
Trao đổi với phóng viên, đại diện ban quản lý sân Mỹ Đình cho biết: "Do thời qua có hiện tượng sương muối làm cỏ chết nhiều. Bên cạnh đó, thời tiết lạnh của mùa đông cũng khiến cỏ không mọc xanh mượt như các mùa khác".
Mat co san My Dinh anh 3
Bên cạnh phần mặt cỏ bị ngả màu vàng, trên mặt sân xuất hiện nhiều vết lồi lõm, có nguy cơ gây ra chấn thương cho các cầu thủ.
Mat co san My Dinh anh 4
Khung thành của cả hai đội được làm mới để đảm bảo không xảy ra sự cố như ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund.
Mat co san My Dinh anh 5
Phần trên của khung thành đã được tân trang lại và bắt vít đầy đủ.
Mat co san My Dinh anh 6
Ban tổ chức sân Mỹ Đình cũng đã trang bị, làm mới băng ghế kỹ thuật.
Mat co san My Dinh anh 7
Phần chân đế của khu vực ghế kỹ thuật được bắt vít xuống nền đường pitch. Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund diễn ra cách đây không lâu, phần ghế kỹ thuật của hai đội bóng trên liên tục bị gió thổi đổ trong thời gian giữa trận đấu
Mat co san My Dinh anh 8
Hàng ghế khán giả được nhân viên vệ sinh của sân Mỹ Đình lau dọn sạch sẽ, tuy nhiên những bậc lên xuống đã hiện rõ các dấu hiệu xuống cấp nhưng chưa được tu sửa kỹ càng.
Mat co san My Dinh anh 9
Phần tường của sân vận động xuất hiện nhiều vết nứt, ố bẩn chưa được vệ sinh sạch sẽ.

HLV Park liên tục pha trò trong buổi tập của tuyển Việt Nam Buổi tập chiều 25/12 của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup 2022 diễn ra thoải mái với những chiêu pha trò của HLV Park Hang-seo.
Bài liên quan
Singapore ngược dòng thắng Myanmar ở AFF Cup 2022
Chiều 24/12, dù bị dẫn trước, Singapore vẫn thể hiện bản lĩnh để thắng ngược dòng 3-2 trong trận đầu tiên ở AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt cỏ sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam vs Malaysia