Singapore ngược dòng thắng Myanmar ở AFF Cup 2022

24/12/2022, 19:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 24/12, dù bị dẫn trước, Singapore vẫn thể hiện bản lĩnh để thắng ngược dòng 3-2 trong trận đầu tiên ở AFF Cup 2022.

Highlights Singapore 3-2 Myanmar: Chiến thắng ngược dòng Để thủng lưới trước nhưng HLV Nishigaya Takayuki và các học trò tuyển Singapore giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Myanmar ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022 chiều 24/12.

Nhờ lợi thế sân nhà, Singapore làm chủ thế trận và tạo được một số cơ hội ngon ăn. Ngay phút thứ 6, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya suýt mở tỷ số khi cú lốp bóng của Ilhan Fandi đi vọt xà.

Sau đó, hai đội tạo ra thế trận "ăn miếng trả miếng" hấp dẫn. Tuy nhiên mãi đến phút 34, bàn thắng đầu tiên mới được ghi. Sau khi nhận bóng bên cánh trái, Maung Maung Lwin loại bỏ hậu vệ Singapore trước khi tung ra cú đá hiểm hóc, đánh bại thủ môn Nizam, mở tỷ số cho Myanmar.

10 phút sau, Fandi bật cao đánh đầu, gỡ hòa cho Singapore. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục tạo ra thế trận cân bằng. Những con số thống kê cũng thể hiện điều đó. Singapore, Myanmar lần lượt thực hiện 12, 17 pha dứt điểm, cùng có 5 lần đưa bóng đi trúng đích. Một màn rượt đuổi tỷ số cũng xuất hiện trong hiệp hai.

Phút 49, Shah Shahiran đã đưa Singapore vượt lên dẫn 2-1. Đến phút 66, Lwin hoàn tất cú đúp, gỡ hòa 2-2 cho Myanmar sau một pha volley đẹp mắt.

Nhưng đến phút 74, Shawal Anuar tung ra cú đá trái phá, bóng đập mép trong cột khung thành Myanmar đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp hai bởi Myanmar, đội phải tìm kiếm bàn gỡ, lại rơi vào thế thiếu người khi Nanda Kyaw nhận thẻ đỏ ở phút 81.

Với kết quả này, Myanmar rơi xuống cuối bảng B với 2 trận thua. Trong khi đó, tuyển Singapore có 3 điểm đầu tiên và đứng thứ 3.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Singapore ngược dòng thắng Myanmar ở AFF Cup 2022