Mặt trời Sư Tử: Kiên định và mạnh mẽ

Hà Thuỷ (T/h) | 10/11/2023, 06:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mặt trời Sư Tử là cung thứ 5 trong vòng tròn hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố lửa nên những ai sinh ra dưới Mặt trời Sư Tử khá mạnh mẽ, độc lập và kiêu ngạo.

sun-leo.png
Mặt trời Sư Tử: Tính cách rất kiên định và mạnh mẽ.

Mặt trời Sư Tử như thế nào?

Những người sinh từ ngày 23/7-22/8 thuộc cung Sư Tử. Đây là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử - Leo, có tên gọi khác là Hải Sư với hình ảnh biểu tượng là chúa sơn lâm mạnh mẽ, kiêu hãnh và ngoan cường.

Cung Sư Tử gắn với truyền thuyết về người anh hùng Hercules trong thần thoại La Mã. Hercules nhận thực hiện 12 nhiệm vụ nguy hiểm từ vua Eurystheus trong đó có nhiệm vụ giết sư tử ở khu rừng Nemea.

Sau cuộc chiến đấu gay gắt, cuối cùng Hercules đã hạ gục con sư tử bằng một cú siết cổ đến chết. Thần Zues đã đưa linh hồn của sư tử lên trời và cho hóa thành chòm sao Sư Tử.

Sử Tử là vua của muôn loài đầy quyền lực, dũng mãnh nên những người nằm ở Mặt trời Sư Tử có tố chất của các nhà lãnh đạo, luôn muốn trở thành người dẫn đầu và đi tiên phong trong một tập thể.

Mặt trời là nơi thể hiện cái tôi, bản ngã, sự tự tin, mục tiêu của cuộc đời cũng như khả năng quyết định vấn đề quan trọng. Chủ tinh của Mặt tời – trung tâm của thái dương hệ là Sư Tử nên Mặt trời Sư Tử là vị trí của nhiều nhà lãnh đạo tài ba xuất chúng và những người nổi tiếng trong giới giải trí.

Nếu như một Bạch Dương là chiến binh tiên phong xông pha bất kể chiến trận nào thì Sư Tử lại là chiến binh quả cảm bảo vệ công lý toả ra khí chất vương quyền, toả sáng ngay cả khi im lặng.

Cùng với Nhân Mã và Bạch Dương, Sư Tử là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nhân tố lửa. Nhóm nhân tố này đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng với nền văn minh nhân loại.

Lửa đại diện cho khát vọng, ý chí vươn lên của mỗi người. Trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao thuộc cung Sư Tử được xem là bản lĩnh và mạnh mẽ nhất.

mat-troi-su-tu-so-2.jpeg
Tính cách Mặt trời Sư tử đầy tự tin, dũng cảm.

Tính cách của Mặt trời Sư Tử?

Biểu tượng của cung Sư Tử là hình con Sư Tử mạnh mẽ nên những người này thường có tự tin, bản lĩnh, dũng cảm và nhiều tham vọng. Họ luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra với sự quyết tâm cao độ.

Điểm nổi bật nhất ở Mặt trời Sư Tử là sự tự tin và khao khát được nắm giữ vị trí trung tâm nên bạn cũng không cần quá ngạc nhiên khi thấy một Sư Tử đang cười rạng rỡ dưới ánh đèn sân khấu. Tạo ấn tượng luôn là ưu tiên số một của họ trong mọi lĩnh vực. Họ tràn đầy tham vọng nên nét tính cách này giúp họ đạt được những mục tiêu đề ra.

Mặt trời Sư Tử có khả năng làm lãnh đạo bẩm sinh và sự nhiệt tình với công việc một cách đáng nể. Năng lượng mạnh mẽ của Sư Tử sẽ lan toả đến những người xung quanh hướng đến mục tiêu chung một cách nhanh nhất.

Sự chân thật, thẳng thắn là điểm nổi bật nhất của Mặt trời Sư Tử . Họ không thích sự giả dối nên thường để mất lòng rất nhiều người. Những người thuộc cung này thường khá nóng tính, tuy nhiên, họ chỉ thật sự bộc phát mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng của họ quá mức.

Họ có nét tính cách hoà đồng khi đã thân quen, còn đối với người xa lạ thì vẫn sẽ giữ một khoảng cách nhất định. Trước khi muốn làm quen, kết bạn với một ai đó, Sư Tử luôn quan sát cẩn thận để có thể xác định người đó có phù hợp trong những mối quan hệ của mình hay không.

Bên cạnh đó, Mặt trời Sư Tử cũng rất sáng tạo và luôn nỗ lực để đem đến niềm vui cho mọi người. Hầu hết các Mặt trời Sư Tử đều đa tài và có năng khiếu bẩm sinh trong việc làm người khác xúc động với những gì họ mang đến.

Đây cũng là mẫu người khá độc lập, không thích dựa dẫm và làm phiền đến người khác nếu có thể tự bản thân nỗ lực giải quyết được mọi việc. Sư Tử là cung hoàng đạo làm việc khá tuỳ hứng nhưng nếu họ đã thật sự muốn làm thì sẽ quyết tâm ở trạng thái cao độ nhất.

Những Mặt trời Sư Tử cũng có con mắt quan sát tinh thế nên họ thường có tài lãnh đạo. Người Mặt trời Sư Tử khá lý trí nhưng hành động đôi khi bốc đồng, nóng nảy.

Đối với bạn đời, Mặt trời Sư Tử yêu chiều và chăm sóc vô điều kiện.

Trong tình yêu, Mặt trời Sư Tử đề cao tình cảm chân thành đến từ hai phía, họ dành tình cảm chân thành cho đối phương, không vụ lợi, toan tính. Nhưng một khi bị phản bội hay tình cảm không còn vẹn nguyên như trước, Mặt trời Sư Tử sẵn sàng từ bỏ mà không hề hối tiếc.

Nam giới thuộc cung Mặt trời Sư Tử có tiêu chuẩn chọn bạn gái khá cao, nhưng một khi đã yêu thương ai đó thì họ sẽ chân thành và chung thuỷ, yêu thương và chiều chuộng bạn gái hết mực.

Nữ giới thuộc cung Mặt trời Sư Tử khi yêu cũng rất lãng mạn, hiền lành và đáng yêu nhưng họ cũng là người độc lập và mạnh mẽ, luôn chủ động trong mối quan hệ của mình. Một khi yêu, họ luôn dành tình cảm, sự chân thành của mình và một lòng hướng về đối phương.

Nhìn chung, người thuộc cung Mặt trời Sư Tử là những người kiên định và mạnh mẽ nên họ luôn biết cách tận dụng cơ hội để đạt được thành công. Trong lĩnh vực công việc nào, Mặt trời Sư Tử cũng giành được vị thế tốt nhờ sự quyết đoán và nhanh nhạy của mình.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt trời Sư Tử: Kiên định và mạnh mẽ