Mâu thuẫn khi ăn nhậu, chủ tiệm Internet dùng súng hơi bắn người

07/11/2023, 09:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mâu thuẫn trong khi ăn nhậu, đối tượng Bảo Thúc lấy súng hơi bắn khiến nạn nhân ngã gục.

Ngày 6/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Bảo Thúc (tên gọi khác là Thức, SN 1977, trú tại tỉnh Khánh Hòa), Lê Minh Trí (SN 2003, trú tại tỉnh Trà Vinh) và Trần Anh Tiến (SN 1990, trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 5/11, Bảo Thúc đến nhà ông H.Q.B. (SN 1983) tại phường Kim Dinh, TP Bà Rịa, để ăn nhậu. Trong lúc “chén chú chén anh”, giữa Thúc và ông B. xảy ra xích mích, nhưng đã được mọi người can ngăn.

Sau đó, Thúc điều khiển xe ô tô về lại tiệm Internet của mình tại phường Phước Hưng, TP Bà Rịa rồi gọi điện thoại hẹn ông B. ra “xử lý”.

Mâu thuẫn khi ăn nhậu, chủ tiệm Internet dùng súng hơi bắn người - 1

Các đối tượng Bảo Thúc, Trần Anh Tiến và Lê Minh Trí (từ phải qua) tại cơ quan điều tra.

Trước khi đi, Thúc rủ thêm Lê Minh Trí và và Trần Anh Tiến là hai nhân viên trong tiệm đi cùng để đánh ông B. Trí cầm theo một con dao bằng sắt màu đen còn Thúc lấy một khẩu súng hơi loại bắn đạn chì bỏ vào cốp xe ô tô, sau đó cùng Tiến và Trí quay lại nhà ông B.

Khi đến nơi, Trí thả con dao xuống lề đường rồi cùng Tiến đi vào trong và xảy ra xô xát với ông B. Lúc này, Thúc lấy khẩu súng để bên ghế phụ, đi vào, cầm súng hướng vào người ông B. và bắn một phát làm nạn nhân ngã xuống đất.

Mâu thuẫn khi ăn nhậu, chủ tiệm Internet dùng súng hơi bắn người - 2

Khẩu súng hơi (loại bắn đạn chì) mà Thúc dùng để bắn ông B. 

Khi thấy nhiều người trong nhà ông B. chạy ra, các đối tượng bỏ chạy ra đường và lên xe ô tô chạy đi. Còn ông B. bị thương tích ở vùng bụng, được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Bà Rịa đã phối hợp với Viện KSND thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng liên quan, phối hợp cùng Công an phường Phước Hưng đưa các đối tượng có liên quan về làm việc.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được Công an TP Bà Rịa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Tử vi chủ nhật ngày 5/5/2024 của 12 con giáp: Tý mâu thuẫn, Sửu cô lập
Xem tử vi hàng ngày 5/5/2024 của 12 con giáp, bạn sẽ biết vận trình của mình biến động ra sao, có may mắn hoặc nguy cơ nào tiềm ẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn khi ăn nhậu, chủ tiệm Internet dùng súng hơi bắn người