Horoscope

May mắn đảo chiều, 2 con giáp tháng 5 âm lao đao gánh hạn

MT (TH) 21/05/2024 07:42

(GDTĐ) - 2 con giáp may mắn kiếm được bộn tiền trong tháng 4, tuy nhiên bước sang tháng 5 âm lại lao đao gánh hạn, cần hết sức thận trọng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sở hữu nhiều tài lẻ bẩm sinh nên có thể gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trí thông minh, sự linh hoạt, khả năng tập trung cao độ... giúp họ "học 1 biết 10", luôn sáng tạo ra những cách làm hay.

tuoi-than-7.jpg

Năm Giáp Thìn 2024, khi người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai, thường gặp khó khăn trong sự nghiệp và có thể đối mặt với những thách thức. Tuy nhiên, năm nay, họ sẽ trải qua một sự thay đổi đáng kể, đặc biệt, trong tháng 4 âm. Tuổi Thân có sự thay đổi ngoạn mục, khi quý nhân xuất hiện, mang đến sự thịnh vượng, giàu có và danh tiếng cho họ, biến mọi giấc mơ của tuổi Thân thành sự thật.

tuoi-than-10.jpg

Tuy nhiên, đến tháng 5 âm, với sự xuất hiện của hung tinh Quan Phù, tuổi Thân cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ để tránh dính phải chuyện thị phi, kiện tụng. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý chi tiêu và tránh đầu tư rủi ro. Con giáp này cần bình tĩnh và chờ thời cơ tốt hơn, không nên nóng vội tham gia các dự án trước mắt.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất cần cù, chăm chỉ. Họ thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao và nhờ đó có thể vượt qua được nhiều thử thách. Tuổi Sửu thường nói đi đôi với làm, một khi xác định mục tiêu là kiên trì theo đuổi.

tuoi-suu-4.png

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Sửu được cho là có vận mệnh thuận lợi về tiền bạc và đầu tư. Cơ hội thành công rất cao, điều này được ảnh hưởng bởi hai sao Thiên Giải và Giải Thần.

Sao Thiên Giải và Giải Thần trong tử vi chịu trách nhiệm giúp giải quyết những khó khăn, trừ tà, giảm bệnh tật, và mang lại sự may mắn và phúc thọ đặc biệt. Chúng tạo ra một loại bảo vệ tuyệt vời, giúp tuổi Sửu vượt qua những thử thách và tiến tới thành công.

tuoi-suu-7.png

Tháng 4 âm là một thời điểm thuận lợi cho tuổi Sửu, về mặt tài chính và công việc đều thuận lợi. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, họ có thể thu về những hợp đồng lớn và tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Tuy nhiên, sự may mắn không luôn theo đuổi tuổi Sửu lâu, sự xuất hiện hung tinh như sao Phi Liêm trong tháng 5 âm nhắc nhở họ cần phải cẩn thận hơn với tiền bạc và đầu tư, tránh rủi ro mất mát. Sức khỏe cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng để tránh bất kỳ nguy cơ nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đúng Rằm tháng 4 hưởng lộc Thần Tài, 3 con giáp giàu sụ
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, đúng ngày Rằm tháng 4, 3 con giáp sẽ gặp may mắn, cực kỳ giàu sang, tài lộc chất đầy nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
May mắn đảo chiều, 2 con giáp tháng 5 âm lao đao gánh hạn