Mbappe mặc áo của Hakimi khi ăn mừng vé vào chung kết World Cup

15/12/2022, 04:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội), tiền đạo sinh năm 1998 cùng đồng đội đánh bại Morocco 2-0 để chạm trán Argentina ở trận tranh ngôi vương thế giới.

Highlights Pháp 2-0 Morocco Theo Hernandez và Randal Kolo Muani lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).
Phap vao chung ket anh 1

Sau tiếng còi mãn cuộc tại sân Al Bayt, ban huấn luyện tuyển Pháp xếp thành hai hàng để chúc mừng chiến công vào chung kết tại hai kỳ World Cup liên tiếp của các cầu thủ.

Phap vao chung ket anh 2

Kylian Mbappe mặc áo đấu của Achraf Hakimi khi ăn mừng. Ở tuổi 24, cầu thủ thuộc biên chế PSG đứng trước cơ hội sở hữu 2 danh hiệu World Cup.

Phap vao chung ket anh 3

Trước đó, khi đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt vé vào chung kết World Cup, Mbappe chủ động chạy đến gần để động viên người bạn thân Hakimi.

Phap vao chung ket anh 4

Sau đó, bộ đôi này tiếp tục ngồi trò chuyện cùng nhau trong đường hầm. Một số cầu thủ Morocco đi qua cũng có cử chỉ thân thiện với chân sút chủ lực bên phía tuyển Pháp.

Phap vao chung ket anh 5

Ở trận gặp Morocco, Mbappe không thể ghi bàn hay kiến tạo. Tuy nhiên, 2 cú sút bất thành của anh đều mở ra khoảng trống để Theo Hernandez và Kolo Muani ghi bàn kết liễu đối thủ.

Phap vao chung ket anh 6

Lần đầu tiên từ năm 2002, người hâm mộ mới lại được chứng kiến một đội tuyển giành vé vào chung kết tại hai kỳ World Cup liên tiếp. Cách đây 20 năm, Brazil đã làm được điều này, sau đó lên ngôi ở giải đấu được tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Phap vao chung ket anh 7

Pháp có thể trở thành đội tuyển đầu tiên sau 60 năm bảo vệ thành công ngôi vương World Cup. Trước đó, chỉ có Brazil làm được điều này tại kỳ World Cup 1958 và 1962, khi "Vua bóng đá" Pele vẫn còn thi đấu.

Phap vao chung ket anh 8

Hành trình kỳ diệu của Morocco tại World Cup vẫn chưa dừng lại. Hakim Ziyech cùng đồng đội sẽ có trận tranh hạng ba với Croatia vào ngày 17/12.

Phap vao chung ket anh 9
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe mặc áo của Hakimi khi ăn mừng vé vào chung kết World Cup