"Mẹ chồng Phương Oanh" đẹp như tiên với váy mỏng, làn da trắng muốt ai bảo đã U50

08/12/2023, 06:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quách Thu Phương khiến khán giả ngỡ ngàng với loạt ảnh mới trong trang phục cổ trang. Ngắm nhìn sắc vóc của nữ diễn viên, đố ai tin được cô đã 46 tuổi.

Quách Thu Phương là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều quan tâm của công chúng qua nhiều bộ phim truyền hình trên sóng VTV vào khung "giờ vàng, một trong những vai diễn khiến tên tuổi cô được chú ý là mẹ chồng cuả Phương Oanh trong "hương vị tình thân". Vừa qua, nữ nghệ sĩ sinh năm 1977 đã làm fan bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh diện trang phục cổ trang lên trang cá nhân, từ gương mặt, thần thái đến vóc dáng hiếm ai biết rằng, cô đã ở ngưỡng U50. 

Quách Thu Phương được nhiều người hài hước gọi là "mẹ chồng Phương Oanh" vì đóng phim chung. 

Cô khiến nhiều người bất ngờ với loạt ảnh mới. 

Nữ diễn viên được khen trẻ trung, làn da trắng ngần. 

Nếu không biết, khó ai tin rằng nữ diễn viên đã bước sang ngưỡng U50. 

Bên dưới loạt ảnh, hầu hết cộng đồng mạng đều để lại những lời khen có cánh cho Quách Thu Phương, đi cùng đó là lượt tương tác "khủng". Dù biết rằng ảnh đã qua chỉnh sửa một chút những rõ ràng có thể thấy, nữ diễn viên vẫn sở hữu sắc vóc cuốn hút. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc tập luyện, đi cùng đó là lối ăn mặc trẻ trung, lịch thiệp mà vẫn có sự quyến rũ, có thể chăng đây là một phần những bí quyết giúp nữ diễn viên luôn giữ được sắc vóc tươi trẻ. 

Dân tình dành nhiều lời khen cho cô. 

Một tấm ảnh khác cũng được người đẹp chia sẻ. 

Ở ngưỡng U50, Quách Thu Phương thường chọn cho mình các kiểu trang phục nhã nhặn, chất liệu nhẹ bay bổng đi cùng đó là các chi tiết xẻ nơ cổ áo giúp khoe được hết vóc dáng nuột nà. Một trong số những item yêu thích của cô là các kiểu váy 2 dây, vừa nhẹ nhàng tao nhã lại tôn được hình thể đẹp. 

Quách Thu Phương chuộng trang phục sáng màu ở ngưỡng U50. 

Cô luôn nhận được nhiều lời khen vì phong cách thanh lịch, tinh tế. 

Nữ diễn viên ưu ái các thiết kế xòe bồng, đơn sắc. 

Không chỉ chăm chút đến thời trang, Quách Thu Phương còn cực kỳ ý thức việc rèn luyện từ bên trong. Cô thường xuyên tập yoga để sức khỏe và tinh thần dẻo dai. Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng là cách giúp nữ diễn viên duy trì sự trẻ trung, chống lại lão hóa. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mẹ chồng Phương Oanh" đẹp như tiên với váy mỏng, làn da trắng muốt ai bảo đã U50