Mẹ Ronaldo bị tố thuê phù thủy chống lại Georgina Rodriguez

T. H | 17/05/2023, 08:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro và Georgina Rodriguez, vợ chưa cưới của Ronaldo trở nên căng thẳng khi bị tố thuê phù thủy để cố sức phá vỡ mối quan hệ.

Chẳng ai có thể ngờ nổi lại sử dụng đến phương pháp dị thường, nếu không nói là mê tín để cố gắng đánh bật Georgina Rodriguez khỏi cuộc sống của con trai mình. Lời cáo buộc gây sửng sốt được đưa ra bởi không ai khác chính là Mhoni Vidente, một nhà ngoại cảm người Cuba nổi tiếng với những tuyên bố táo bạo của mình.

"Mẹ của Cristiano Ronaldo đang sử dụng phù thủy chống lại Georgina. Bà Dolores không bao giờ muốn Ronado cưới Georgina”, nhà ngoại cảm Mhoni khẳng định. Theo Mhoni, đây là kế hoạch được Dolores tính toán từ trước để cô nàng người mẫu Tây Ban Nha gốc Argentina biến khỏi cuộc sống của ngôi sao từng 5 lần giành quả bóng vàng càng nhanh càng tốt. 

Sở dĩ bà Dolores ra sức ngăn cản Ronaldo kết hôn với Georgina, thậm chí dùng phù thủy chống lại Georgina do nghi ngờ Georgina chấp nhận có quan hệ với con trai bà vì lợi ích tài chính trong trường hợp ly hôn có thể xảy ra. Mhoni cũng dẫn thêm bằng chứng về việc Dolores không còn đến thăm Ronaldo và Goergina ở Saudi Arabia kể từ sau khi cựu ngôi sao MU chuyển tới đây thi đấu cho CLB Al Nassr tại giải VĐQG nước này. “Dolores và Georgina  không bao giờ có thể hòa hợp được. Đó cũng là lý do vì sao Ronaldo không đưa Georgina về nhà mẹ đẻ mà chỉ đưa về nhà bọn trẻ", Mhoni nói thêm.

Mẹ Ronaldo bị tố dùng phù thủy chống lại Georgina

Trên thực tế, đã liên tục rộ lên thông tin về sự bất đồng giữa bà Dolores và cô con dâu tương lai. Nguyên cớ bởi cô nàng người mẫu Georgina đã lờ tịt đi khi không đề cập chút thông tin nào tới bà Dolores trong phần 2 của bộ phim tài liệu "Soy Georgina" (Tôi là Georgina) phát sóng trên nền tảng trực tuyến Netflix.

Mâu thuẫn bùng phát giữa Georgina và Dolores còn được cho là phần nào từ một bức tranh trang trí đặt trong phòng khách tại căn nhà của Ronaldo ở La Finca, Madrid. Đó là một bức tranh phong cảnh với hai gàm màu chủ đạo, đen và vàng. Bà Dolores rất thích bức tranh này. Mẹ của Ronaldo tỏ ra rất ưng ý khi chọn vị trí thích hợp nhất của bức tranh ở một chỗ trang trọng tại phòng khách.

Trong khi đó, bức tranh kia ngày càng "kinh khủng" trong con mắt Georgina. Chính vì thế, cô vợ chưa cưới của cựu ngôi sao MU đã tháo bức tranh xuống và đem ra treo ở hành lang ngôi nhà. Bởi vậy, bà Dolores giận tím người khi Georgina tự ý qua mặt mình, đem treo bức tranh ra chỗ khác. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự hục hặc kéo dài giữa Georgina và mẹ của cựu ngôi sao MU. Còn lần này đây, mối quan hệ giữa Dolores và Georgina lại thêm căng thẳng khi mẹ Ronaldo bị tố thuê phù thủy chống lại Georgina. 

Đây không phải là lần đầu tiên Mhoni Vidente có những phát ngôn ồn ào liên quan đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. Nhà ngoại cảm gây tranh cãi này trước đó đã dự đoán rằng cầu thủ bóng đá này treo giày vào năm 2023. Ngoài ra, Vidente còn dự đoán sự nghiệp sau khi giải nghệ của Ronaldo, với việc Ronaldo sẽ dẫn dắt một đội bóng châu Á hoặc châu Âu.

Bất luận thế nào, người vật vã khổ sở hơn cả lúc này đây không ai khác là Ronaldo trước những ồn ào, thậm chí là tai tiếng đưa lại từ mối quan hệ của hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình, mẹ ruột và vợ chưa cưới.

Bài liên quan
Georgina lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Ronaldo
(GDTĐ) - Georgina Rodriguez đã có động thái đáp trả những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa cô và Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ Ronaldo bị tố thuê phù thủy chống lại Georgina Rodriguez