Mẹ Ronaldo lên tiếng trước tin đồn con trai và con dâu hục hặc

T. H | 13/05/2023, 07:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Dolores - mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố, mối quan hệ giữa con trai và Georgina Rodriguez vẫn ổn, yêu nhau thì tranh cãi là điều bình thường.

Mẹ Ronaldo bác tin đồn con trai và con dâu tương lai hục hặc

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha gần đây đưa tin, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang rạn nứt nghiêm trọng. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha được cho đã "chán ngấy" Georgina và họ có thể sắp kết thúc mối quan hệ hiện tại.

Trước những đồn thổi không hay về đời sống cá nhân của con trai, mẹ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro, đã lên tiếng bác bỏ. Khi tham dự một buổi khai trương cửa hàng ở quê nhà Madeira, bà Dolores đã tuyên bố với các phóng viên rằng, những đồn thổi trên là dối trá: "Tất cả đều là dối trá. Cặp nào yêu nhau nào mà chả tranh cãi, nhưng những gì được viết ra đều dối trá".

Trong khi đó, Ronaldo chọn thái độ im lặng trước những tin đồn đó. như một cách để phủ nhận tin đồn. Còn với Georgina, cô cũng đăng dòng trạng thái như để khẳng định, chuyện tình cảm giữa mình và CR7 vẫn rất ổn: "Kẻ ghen tỵ bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và những kẻ ngu ngốc tin vào điều đó”. 

Những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của Ronaldo và Georgina xuất hiện dày đặc từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha khoác áo Al-Nassr.

Leo Caeiro, bạn của mẹ Ronaldo, từng khẳng định trên chương trình Noite das Estrelas: “Tôi đã nói điều đó trong nhiều tháng qua. Tụi nó không còn hạnh phúc và khả năng cao sắp chia tay nhau. Thực tế, Ronaldo đã chán ngấy Georgina rồi”.

Một nhà báo Tây Ban Nha có tên Daniel Nascimiento đã tiết lộ “Cristiano đã không vui chút nào khi Georgina dành cả ngày trong trung tâm mua sắm ở Ryad. Điều tệ nhất là cô ấy coi mình cùng đẳng cấp với Ronaldo”.

Bài liên quan
Bạn gái Ronaldo giấu kín quá khứ bán dâm của mẹ ruột
Bạn gái Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez tìm mọi cách che giấu quá khứ bán dâm của mẹ, nhưng bí mật này vừa bị phanh phui.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ Ronaldo lên tiếng trước tin đồn con trai và con dâu hục hặc