Ronaldo đánh đổi siêu xe chỉ để lấy số điện thoại của gái lạ

T. H | 20/04/2023, 08:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã bị bóc mẽ về việc đánh đổi chiếc Porsche mui trần sang chảnh mà khối người thèm muốn chỉ để đổi lấy số điện thoại của gái lạ nhằm hẹn hò bằng được.

Ronaldo đánh đổi siêu xe chỉ để lấy số điện thoại của gái lạ

Cristiano Ronaldo trước đó còn có danh sách nhân tình với cả tá bóng hồng. Song điều mà chẳng ai ngờ đến là tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr tại Saudi Arabia có lần đã đổi siêu xe chỉ để lấy số điện thoại của gái lạ.

Rod Thornley, cựu nhân viên mát xa của MU mới đây đã tiết lộ về cuộc trao đổi bất thường với Ronaldo trong thời gian ngôi sao này thi đấu cho Quỷ đỏ vào tháng 3 năm 2009. 

“Đó là đêm trước một trận đấu. Ronaldo nằm trên giường để tôi thực hiện các động tác mát xa. Bỗng nhiên, anh ấy chăm chú nhìn vào một cô gái xuất hiện trong cảnh quay trên chương trình X-Factor, cuộc thi âm nhạc thực tế trên TV. Ronaldo hỏi tôi: “Cô gái này là ai?”. Tôi đã trả lời Ronaldo đó là ca sỹ Dannii Minogue”, Rod nhớ lại, “Anh ấy ngay lập tức hỏi tôi có thể cho số của cô ấy không”. 

                                                                                                                   Rod vừa tiết lộ về góc khuất của Ronaldo

Dù chỉ là nhân viên mát xa quèn tại MU song bù lại, Rod lại có khá nhiều bạn bè quen biết giới showbiz tại Anh. Bởi thế, Rod đã nhanh chóng có số của Dannii Minogue trên điện thoại của anh. Nhờ đó CR7 đã làm quen và hẹn hò với Danni. 

Chỉ vài tháng sau đó, CR7 lại hỏi Rod xin số điện thoại của Kimberly Wyatt, một ca sĩ khác xuất hiện trong chương trình X-Factor. Trước sự ngập ngừng của Rod, Ronaldo nói ngay: “Anh có muốn xe của tôi không? Tôi có chiếc Porsche Carrera mui trần khá tốt đấy. Khi tôi đến Real Madrid, tôi sẽ để lại chiếc xe của mình với giá bằng một nửa. Tôi đồng ý ngay và sau đó tôi đã đưa số của Kimberly cho anh ta”.

Ronaldo giữ thỏa thuận và khi chuyển đến Real Madrid, anh đã để lại cho Rod chiếc xe với giá 30.000 bảng, bằng một nửa giá trị xe. Chỉ sau đúng 1 ngày, Rod bán nó với giá 60.000 bảng.

Như vậy, Rod kiếm ngon lành 30.000 bảng chỉ trong 24 giờ từ việc tìm số điện thoại của gái lạ cho Ronaldo.

Bài liên quan
Những cầu thủ Real giàu nhất mọi thời đại: Ronaldo đứng số 1
Mọi cầu thủ đều muốn được khoác áo Real Madrid bởi đó là đỉnh cao của nghiệp quần đùi áo số. Bên cạnh đó, họ còn kiếm được những khoản thu nhập kếch xù.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo đánh đổi siêu xe chỉ để lấy số điện thoại của gái lạ