Lộ bằng chứng hục hặc giữa Ronaldo và vợ chưa cưới

T. H | 28/04/2023, 09:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc khủng hoảng giữa Ronaldo và vợ chưa cưới Georgina Rodriguez ngày càng trở nên nghiêm trọng khi mới đây lộ bằng chứng về màn hục hặc của cặp đôi nổi tiếng.

Lộ bằng chứng hục hặc giữa Ronaldo và vợ chưa cưới

Kể từ đầu năm 2023 cho tới nay, đã liên tục xuất hiện tin đồn về .

Theo giới thạo tin, nguyên nhân dẫn tới cuộc khủng hoảng là bởi tiền đạo hiện khoác CLB Al Nassr chê bai cô vợ chưa cưới mải mê mua sắm ở Riyadh, Saudi Arabia theo kiểu chỉ biết tiêu tiền một cách bừa phứa. 

Hơn thế nữa, bóng hồng mang trong người hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina còn được cho là “đắc tội” với Ronaldo khi đụng chạm tới cái tôi vốn dĩ rất lớn của ngôi sao người Bồ Đào Nha qua màn đánh bóng hình ảnh thái quá theo kiểu “tự cao tự đại” qua bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina).

Mới đây nhất, tiktoker nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Abel Planelles lại đưa ra thông tin gây sốc về việc lộ bằng chứng hục hặc giữa Ronaldo và vợ chưa cưới.

                                                                                                             Mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina đang trở nên nặng nề

Theo Abel, trước chuyến bay tới New York du lịch cách đây một tháng, cựu ngôi sao MU và Georgina đã to tiếng cãi vã với nhau trước khi lên máy bay. 

Cô nàng Georgina lên máy bay trong tình trạng tức giận ra mặt, và không chào bất kỳ ai trong phi hành đoàn. Trong khi đó, Ronaldo tỏ ra gượng gạo khi cố gắng lịch sự chào phi hành đoàn.

“Giữa họ đã có sự to tiếng nặng nề, nó hoàn toàn không hề bình thường. Thậm chí, cả hai đã không nói chuyện với nhau trong suốt chuyến bay”, tiktoker Abel trích lời nhận xét từ nguồn tin thân cận của Ronaldo. 

Đáp trả lại những lời đồn thổi về nguy cơ chia tay với nhau đến nơi, Georgina đã phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay qua thông điệp đưa ra mới đây: "Kẻ đố kỵ bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào nó”.

Bài liên quan
Bồ Ronaldo bị công kích là ‘đạo đức giả’
Tamara Gorro, vợ cũ của cựu ngôi sao Benfica, Ezequiel Garay đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt nhằm vào cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ bằng chứng hục hặc giữa Ronaldo và vợ chưa cưới