Vì sao Ronaldo ngày càng chán ngấy vợ chưa cưới?

T. H | 24/04/2023, 16:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài chuyện chỉ biết tiêu tiền, cô vợ chưa cưới Georgina Rodriguez còn khiến Cristiano Ronaldo ngày càng chán bởi kiểu muốn “lên đời” không phải lối.

Trong suốt 7 năm bên nhau từ 2016 cho đến nay, đã thể hiện họ là một cặp đôi hạnh phúc và gắn bó trước công chúng cũng như qua hình ảnh long lanh trên mạng xã hội.

Ngoài 3 đứa con riêng Cristiano Junior cùng cặp song sinh Eva và Mateo, tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr tại Saudi Arabia đã có hai cô con gái Alana Martina và Bella Esmeralda với Georgina. 

Tuy nhiên, có vẻ như đằng sau cánh cửa đóng kín thì mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng ngày càng tồi tệ hơn. Một cuộc khủng hoảng đang đẩy mối quan hệ giữa cặp đôi này rơi vào sự bế tắc cùng những bất đồng.

Với nàng WAG Georgina, cuộc sống tại Riyadh, Saudi Arabia chỉ đơn giản là những chuyến shopping thường xuyên đến các cửa hàng thời trang, cũng như trung tâm mua sắm trong thành phố.

Chả trách cô nàng mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina đã bị cựu ngôi sao MU chê bai là "chỉ biết tiêu tiền, tiêu tiền và tiêu tiền".

Không chỉ có vậy, bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina) phát sóng trên nền tảng trực tuyến Netflix cũng là tác nhân khiến cặp đôi nổi tiếng thêm bất đồng. 

                                                                                                               Ronaldo và vợ chưa cưới đang xảy ra bất đồng

Theo tờ Hola, CR7 đã “phát ngán với thái độ tự cao tự đại của Georgina", khi cô cố gắng tô vẽ mình lên với những điều "gượng ép" và "xa rời thực tế" trong các tập phim nói trên.

Bất kỳ ai đều biết Ronaldo có một cái tôi rất rõ ràng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là một trong những phẩm chất đặc trưng nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Một cái tôi thể hiện sự riêng biệt và đẳng cấp của ngôi sao tầm cỡ thế giới như Ronaldo. Hay nói cách khác, Ronaldo luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ, dù ở bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.  

Lẽ ra, Georgina cần ứng xử một cách hài hòa, nhưng sự phô trương thái quá cùng những ồn ào đưa lại khi được cho là thổi phồng về bản thân trong tập phim thứ 2 của serie “Tôi là Georgina” đã làm nảy sinh bất đồng với Ronaldo. 

Hậu quả của việc muốn "lên đời" không phải lối của Georgina đã khiến Ronaldo cảm thấy vô cùng khó chịu và ngày càng chán ngấy cô vợ chưa cưới này.
 

Bài liên quan
Bồ Ronaldo bị công kích là ‘đạo đức giả’
Tamara Gorro, vợ cũ của cựu ngôi sao Benfica, Ezequiel Garay đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt nhằm vào cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Ronaldo ngày càng chán ngấy vợ chưa cưới?